Siêu mẫu Alessandra Ambrosio đẹp cuốn hút trên biển

Alessandra Ambrosio, 34 tuổi, “thiên thần” của nhãn hiệu nội y Victoria’s Secret, khoe vóc dáng thon thả trên bãi biển Mykonos – Hy Lạp ngày 12-8.

Alessandra Ambrosio, 34 tuổi, “thiên thần” của nhãn hiệu nội y Victoria’s Secret, khoe vóc dáng thon thả trên bãi biển Mykonos – Hy Lạp ngày 12-8.

Mặc dù đã có hai con là Noah và Anja nhưng Alessandra Ambrosio vẫn sở hữu thân hình thon thả. Cô cười rạng rỡ, vui đùa cùng người thân và tham gia các trò chơi dưới nước trong kỳ nghỉ bên bãi biển.

Siêu mẫu này cũng đăng tải ảnh lên các trang mạng xã hội để khoe với người hâm mộ với dòng chia sẻ: “Yêu biển, một kỳ nghỉ tuyệt vời!”.

 

 

 Alessandra Ambrosio cho biết thời gian gần đây không có sự cạnh tranh hay ganh ghét nào giữa các “thiên thần” mà chỉ có sự hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau. “Chúng tôi luôn truyền cảm hứng cho nhau” – Alessandra Ambrosio nói trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Ocean Drive.

“Hôm nay tôi có thể quay lại mặc mẫu áo lót đắt đỏ thuộc bộ sưu tập Fantasy Bra nhưng năm tới, người khác sẽ thay tôi” - Alessandra Ambrosio nói. Cô tâm sự thêm rằng khi có con ai cũng có điều quý báu nhất để lo lắng mỗi khi xa nhà. Vì thế, cô chẳng có thời gian cho những chuyện ganh tị hay những suy nghĩ ngốc nghếch.

Alessandra Ambrosio là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng. Cô từng được bầu chọn là một trong những phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Cô cũng là một trong những con cưng của hãng Victoria's Secret.

Theo Người lao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.