Siêu mẫu Monika Pietrasinska quyến rũ với đồ bơi

Sở hữu gương mặt sắc sảo với số đo 3 vòng hấp dẫn, siêu mẫu 24 tuổi, người Ba Lan Monika Pietrasinska đầy quyến rũ với trang phục đồ bơi gợi cảm trên bãi biển.

Sở hữu gương mặt sắc sảo với số đo 3 vòng hấp dẫn, siêu mẫu 24 tuổi, người BaLan Monika Pietrasinska đầy quyến rũ với trang phục đồ bơi gợi cảm trên bãibiển.

Monika Pietrasinska sinh năm 1987 tại Warsaw (Ba Lan), cô đã sớm thành danhở quê hương kể từ khi mới có 18 tuổi. Chỉ vài năm sau đó, cô đã lọt vào danhsách những siêu mẫu “đắt show” nhất thế giới.

Cao 1m72, Monika có số đo ba vòng cực chuẩn 90-65-90. Monika Pietrasinska làmột trong những chân dài có thân hình chuẩn nhất trên sàn catwalk của thếgiới hiện nay. Với sự nổi tiếng của mình, siêu mẫu 24 tuổi này được LĐBĐ BaLan mời làm đại sứ đại diện cho nước nhà khi Ba Lan và Ukraina đồng tổ chứcVCK Euro 2012.

Dưới đây là bộ ảnh đồ bơi mới nhất cô chụp cho hãng đồ bơi Rivage (Ảnh: CG)

Theo Chi Mai
Nguoiduatin.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.