Sở hữu chân xấu, tội gì mà không diện thiết kế váy này để che khuyết điểm

Chỉ cần lựa chọn khéo léo, bạn vẫn có thể cho "ngụy trang" cho đôi chân xấu bằng những chiếc váy dài để tự tin ra phố.

Chỉ cần lựa chọn khéo léo, bạn vẫn có thể cho "ngụy trang" cho đôi chân xấu bằng những chiếc váy dài để tự tin ra phố.

Không phải ai cũng may mắn sở hữu một đôi chân thẳng tắp và thon thả. Bởi vậy, những cô nàng chân vòng kiềng, thô mập cũng đừng nên quá buồn chán về diện mạo của mình. Chỉ cần lựa chọn khéo léo, bạn vẫn có thể cho "ngụy trang" khuyết điểm bằng những chiếc váy dài để tự tin ra phố.

Chọn váy


Đối với những cô nàng chân xấu, việc lựa chọn trang phục nên cẩn thận một chút. Điều bạn cần lưu ý là nên tránh xa những mẫu váy ngắn có điểm rơi trên đầu gối bởi các style này sẽ tố điểm chưa hoàn hảo trên cơ thể bạn.

Mẫu váy bạn nên kết thân đó là váy maxi, váy midi, váy liền thân có điểm rơi ngang bắp chân. Độ dài của những thiết kế này sẽ đủ để giúp bạn che lấp nhược điểm. Mặt khác, các chiếc váy dài luôn có dáng vẻ mềm mại, duyên dáng sẽ giúp cho vóc dáng bạn thêm uyển chuyển, nữ tính mỗi khi ra phố.

























Chọn chất liệu

Trong ngày hè, chất liệu cotton, chiffon, voan sẽ giúp bạn vừa thoải mái lại xua tan được cái nắng nóng của ngày hè. Đừng nên chọn chất liệu quá cứng cáp hoặc dày dặn sẽ tạo cảm giác bức bối và không thanh thoát.

Chọn phụ kiện

Phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại góp phần lớn trong việc thu hút mọi ánh nhìn. Khi diện những chiếc váy maxi, váy liền thân dài, váy midi thì bạn nên lựa chọn phụ kiện những chiếc túi xách, clutch kiểu dáng nhỏ xinh, thanh mảnh. Bởi váy đã có độ dài nên nếu bạn lựa chọn phụ kiện nhiều chi tiết thì sẽ khiến thân hình trông rất rườm rà. Bạn cũng nên thu hút sự chú ý về phía trên bằng những đôi bông tai, vòng cổ đáng yêu, thay vì tập trung ánh nhìn về bên dưới.





















Theo  VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.