Sợ mùa hè còn chưa đủ nhiệt, Hoàng Thùy chơi toàn đồ màu nổi bần bật xuống phố

Hoàng Thùy gần đây có sở thích mãnh liệt với những gam màu rực rỡ, chói mắt. Tuy nhiên khả năng mix đồ trồi sụt làm cho chân dài Vbiz khi vô cùng thời thượng, lúc lại có phần sến sẩm.

Sau khi chuyển hướng từ lĩnh vực người mẫu thời trang sang các cuộc thi nhan sắc, Hoàng Thùy đã gặt hái được những thành công nhất định như danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và gây ấn tượng tại Miss Universe 2019. Sau các cuộc thi sắc đẹp, có thể thấy phong độ thời trang của Hoàng Thùy ngày càng trở nên ấn tượng và được nâng cấp lên một tầm cao mới. Với lợi thế hình thể của một siêu mẫu, nàng Á hậu không ngại ngần thử nghiệm nhiều phong cách thời trang, thậm chí cả những style rất mới mẻ và phá cách, khó nhằn.

Sợ mùa hè còn chưa đủ nhiệt, Hoàng Thùy chơi toàn đồ màu nổi bần bật xuống phố-1Sợ mùa hè còn chưa đủ nhiệt, Hoàng Thùy chơi toàn đồ màu nổi bần bật xuống phố-2Sợ mùa hè còn chưa đủ nhiệt, Hoàng Thùy chơi toàn đồ màu nổi bần bật xuống phố-3Sợ mùa hè còn chưa đủ nhiệt, Hoàng Thùy chơi toàn đồ màu nổi bần bật xuống phố-4

Hoàng Thùy sở hữu gu thời trang ngày càng nâng cấp và ấn tượng.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy dường như đang dành một niềm yêu thích mãnh liệt cho những gam màu nổi bật, rực rỡ. Các outfit của người đẹp không phải đỏ, cam lại sẽ là xanh, vàng,... Hoàng Thùy đổi màu chăm chỉ như một cô nàng tắc kè hoa. Mỗi khi xuống phố, Hoàng Thùy sẽ lại là một set đồ vô cùng bắt mắt, nổi bần bật, còn rực rỡ hơn cả nắng ngày hè. Tuy nhiên, những gam màu nổi luôn chẳng dễ “chơi cùng”. Bởi vậy, Hoàng Thùy luôn phải rất cẩn thận trong khoản mix&match với những gam màu nổi nhưng “khó xơi” này.

Sợ mùa hè còn chưa đủ nhiệt, Hoàng Thùy chơi toàn đồ màu nổi bần bật xuống phố-5

Sợ mùa hè còn chưa đủ nhiệt, Hoàng Thùy chơi toàn đồ màu nổi bần bật xuống phố-6

Sợ mùa hè còn chưa đủ nhiệt, Hoàng Thùy chơi toàn đồ màu nổi bần bật xuống phố-7

Sợ mùa hè còn chưa đủ nhiệt, Hoàng Thùy chơi toàn đồ màu nổi bần bật xuống phố-8

Gần đây, Hoàng Thùy luôn xuất hiện trong những outfit rực rỡ và nổi bật.

Set đồ màu nổi gần nhất của Hoàng Thùy là một “cây” đỏ vô cùng rực rỡ và chói mắt. Diện cả bộ suit đỏ với phần cổ sâu táo báo vốn đã quá sức bắt mắt này, Hoàng Thùy nhấn nhá thêm bằng các phụ kiện tối giản thuộc các tone màu cơ bản như boots cao cổ trắng và túi cắp nách đen. Đỏ - trắng - đen vốn là 3 gam màu được “sinh ra để dành cho nhau” nên set đồ vừa có sự nổi bật, lại vừa rất hài hòa về tổng thể, mang đến cho Hoàng Thùy phong cách thời thượng.

Sợ mùa hè còn chưa đủ nhiệt, Hoàng Thùy chơi toàn đồ màu nổi bần bật xuống phố-9

Set đồ màu đỏ tươi làm Hoàng Thùy nổi bần bật giữa khung hình.

Sợ mùa hè còn chưa đủ nhiệt, Hoàng Thùy chơi toàn đồ màu nổi bần bật xuống phố-10

Cách mix&match phụ kiện thông minh đem lại cho set đồ vẻ thời thượng, sành điệu.

Vừa “cao tay” trong khoản mix đồ là thế, Hoàng Thùy lại có một pha mất điểm khi diện mẫu váy hai dây xanh nõn chuối có chi tiết cut out gợi cảm và tinh tế ở trước ngực. Với thân hình siêu hoàn hảo theo tiêu chuẩn người mẫu, Hoàng Thùy dễ dàng chinh phục mẫu váy body ôm sát này. Tuy nhiên, người đẹp lại mắc phải một điểm trừ trong khoản mix&match phụ kiện. Đôi giày cao gót cầu kỳ, kiểu khuyên tai nhiều chi tiết và chiếc túi xếp nếp tưởng chừng rất liên quan tới những đường nhún dọc thân váy. Thế nhưng thực ra khi đặt chúng ở cạnh nhau lại tạo ra sự rối mắt và diêm dúa. Sự kết hợp thiếu tinh tế này làm cho diện mạo Hoàng Thùy trở nên có phần “sến sẩm”, kém thời thượng dù vẫn rất bắt mắt.

Sợ mùa hè còn chưa đủ nhiệt, Hoàng Thùy chơi toàn đồ màu nổi bần bật xuống phố-11

Với thân hình của một siêu mẫu, Hoàng Thùy dễ dàng chinh phục mẫu đầm body gợi cảm.

Sợ mùa hè còn chưa đủ nhiệt, Hoàng Thùy chơi toàn đồ màu nổi bần bật xuống phố-12

Tuy nhiên việc kết hợp phụ kiện chưa tinh tế làm cho tổng thể set đồ có phần rối mắt, kém đi phần thời thượng.

Những gam màu sặc sỡ luôn có khả năng tuyệt vời trong việc giúp người diện trở nên thật nổi bật giữa đám đông, thành công thu hút mọi ánh nhìn. Vốn được coi là gam màu “khó xơi” trong thời trang nhưng bạn hoàn toàn có thể chinh phục những gam màu này nhờ những tuyệt chiêu được rút ra từ chính Hoàng Thùy.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/so-mua-he-con-chua-du-nhiet-hoang-thuy-choi-toan-do-mau-noi-ban-bat-xuong-pho-51202086222513858.htm

Hoàng Thùy

gam màu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.