Song Hye Kyo trẻ quá nhìn chẳng ra, ngày càng "lồng lộn" hậu ly hôn với Song Joong Ki

Hiếm lắm dân tình mới thấy Song Hye Kyo makeup cầu kỳ và lồng lộn nhường vậy.

Hiếm lắm dân tình mới thấy Song Hye Kyo makeup cầu kỳ và lồng lộn nhường vậy.

Hậu vụ ly hôn chấn động giữa Song Hye Kyo – Song Joong Ki, cả 2 diễn viên nổi tiếng đã nhanh chóng quay trở lại công việc, bắt tay vào những dự án mới. Trong hình ảnh đăng tải mới đây trên Instagram, Song Hye Kyo có thể khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh lạ hoắc khi theo lối trang điểm hot trend.

Song Hye Kyo trẻ quá nhìn chẳng ra, ngày càng lồng lộn hậu ly hôn với Song Joong Ki-1

Song Hye Kyo trẻ trung và… lạ hoắc với lối trang điểm mới.

Trong hình ảnh này, Song Hye Kyo makeup mới lạ khi sử dụng thêm những hạt nhũ lấp lánh li ti hình ngôi sao để tô điểm cho đôi mắt thêm phần ấn tượng. Nếu như trước dây Song Hye Kyo thường trung thành với lối trang điểm tự nhiên đơn giản thì giờ đây cô lại thường xuyên thay đổi, thử nghiệm những phong cách mới. Lối makeup đính sao lấp lánh lần này cũng có thể xem là một trong những layout makeup mới lạ nhất nhì của Song Hye Kyo, hiếm lắm dân tình mới thấy nữ diễn viên makeup lồng lộn nhường vậy.

Song Hye Kyo trẻ quá nhìn chẳng ra, ngày càng lồng lộn hậu ly hôn với Song Joong Ki-2

Song Hye Kyo thường gắn bó với lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, hiếm lắm dân tình mới thấy cô makeup cầu kỳ.

Trên thực tế lối makeup đính mắt cầu kỳ như Song Hye Kyo cũng là một trong những hot trend của năm nay khi được cả loạt cô nàng thi nhau chọn diện. Theo hot trend makeup, Song Hye Kyo chẳng hề "cưa sừng làm nghé" mà còn trẻ xinh ra vài tuổi.

Song Hye Kyo trẻ quá nhìn chẳng ra, ngày càng lồng lộn hậu ly hôn với Song Joong Ki-3

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/song-hye-kyo-tre-qua-nhin-chang-ra-ngay-cang-long-lon-hau-ly-hon-voi-song-joong-ki-22202091111326610.htm

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.