Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020 lộ bụng to bất ngờ khi diện váy bó, body nóng bỏng biến đâu mất rồi?

Tân Hoa hậu Andrea Meza đang khiến rất nhiều người thắc mắc về vóc dáng của cô.

Vượt qua cả trăm mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh, Andrea Meza trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020 trong sự bất ngờ của hàng triệu người dõi theo. Andrea Meza sở hữu chiều cao "khủng" 1m80, thân hình nóng bỏng với số đo 89 - 66 - 89, với chuẩn hình thể như vậy đủ hiểu vì sao cô lại xuất sắc chạm tới ngôi vị cao nhất này.

Thế nhưng mới chỉ 1 ngày đăng quang Miss Universe 2020, vậy mà nàng Tân Hoa hậu Andrea Meza đã có những ồn ào xoay quanh đời tư rằng đã có chồng, cũng như phong cách thời trang và vóc dáng của mình.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020 lộ bụng to bất ngờ khi diện váy bó, body nóng bỏng biến đâu mất rồi?-1Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020 lộ bụng to bất ngờ khi diện váy bó, body nóng bỏng biến đâu mất rồi?-2

Không chỉ khiến dân tình có sự nghi ngại không hề nhẹ về vóc dáng của cô khi trình diễn trên sân khấu, lần xuất hiện mới nhất sau đăng quang, nàng Tân Hậu lại tiếp tục lộ bụng to khi diện đầm ôm sát.

Với số đo 3 vòng 89 - 66 - 89 tưởng đâu thân hình của nàng Tân Hoa hậu phải chuẩn đồng hồ cát nóng bỏng, vòng bụng săn chắc vòng eo thắt đáy, nào ngờ cô vẫn lộ rõ bụng to khi diện thiết kế này. Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, nàng Tân Hoa hậu cũng chọn một thiết kế quá ôm sát, như vậy có thon gọn đến mấy thì cũng dễ lộ ngấn mỡ thừa.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020 lộ bụng to bất ngờ khi diện váy bó, body nóng bỏng biến đâu mất rồi?-3Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020 lộ bụng to bất ngờ khi diện váy bó, body nóng bỏng biến đâu mất rồi?-4

Nhớ lại những khoảnh khắc thi Miss Universe hay chính màn trình diễn trang phục dạ hội và trang phục dân tộc, Andrea Meza cũng bị dìm dáng không thương tiếc, để lộ cả nhược điểm vóc dáng, thậm chí chiều cao nhìn cũng không chuẩn như nhiều người mong đợi.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020 lộ bụng to bất ngờ khi diện váy bó, body nóng bỏng biến đâu mất rồi?-5Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020 lộ bụng to bất ngờ khi diện váy bó, body nóng bỏng biến đâu mất rồi?-6Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020 lộ bụng to bất ngờ khi diện váy bó, body nóng bỏng biến đâu mất rồi?-7

Tân Hoa hậu Andrea Meza đang khiến rất nhiều người thắc mắc về vóc dáng thật của cô, sao mặc toàn bộ dìm dáng dìm chiều cao, lộ nhược điểm thế này!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tan-hoa-hau-hoan-vu-2020-lo-bung-to-bat-ngo-khi-dien-vay-bo-body-nong-bong-bien-dau-mat-roi-162211805113239843.htm

Miss Universe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.