Style đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico: Chuẩn "bánh bèo chúa" khi diện toàn váy áo hoa lá hẹ

Tuy nhiên nhờ gương mặt sang, Tân Hoa hậu khi diện đồ hoa màu mè, chóe lọe lại không hề sến chút nào.

Vậy là sau một khoảng thời gian cạnh tranh vô cùng cam go, vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đã chính thức tìm thấy được chủ nhân của mình, và đó chính là đại diện đến từ đất nước Mexico: Andrea Meza. Nàng Tân Hoa hậu Hoàn vũ năm nay 27 tuổi, sở hữu chiều cao khủng là 1m82. Ngoài body nóng bỏng, vòng nào ra vòng nấy cùng cặp chân dài miên man, Tân Hoa hậu Hoàn vũ còn sở hữu nhan sắc mặn mà, đường nét gương mặt hoàn mỹ như tạc tượng còn khi cười thì vô cùng rạng rỡ, tỏa nắng. 

Style đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico: Chuẩn bánh bèo chúa khi diện toàn váy áo hoa lá hẹ-1Style đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico: Chuẩn bánh bèo chúa khi diện toàn váy áo hoa lá hẹ-2Style đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico: Chuẩn bánh bèo chúa khi diện toàn váy áo hoa lá hẹ-3Style đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico: Chuẩn bánh bèo chúa khi diện toàn váy áo hoa lá hẹ-4

Tham dự Miss Universe 2020, đại diện Mexico diện lên mình những bộ cánh vô cùng lộng lẫy, hào nhoáng nhưng đời thường, cô cũng như tất cả chúng ta, có phong cách thời trang riêng biệt. Style của Andrea Meza không nghiêng về trẻ trung, năng động hay cá tính, chất chơi mà đậm chất bánh bèo. Thay vì khoác lên mình những món thời trang basic thì Tân Hoa hậu Hoàn vũ lại mê mệt những mẫu váy áo mang họa tiết hoa lá hẹ cực kỳ nổi bật, rạng rỡ. 

Style đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico: Chuẩn bánh bèo chúa khi diện toàn váy áo hoa lá hẹ-5

Style đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico: Chuẩn bánh bèo chúa khi diện toàn váy áo hoa lá hẹ-6

Style đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico: Chuẩn bánh bèo chúa khi diện toàn váy áo hoa lá hẹ-7

Style đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico: Chuẩn bánh bèo chúa khi diện toàn váy áo hoa lá hẹ-8

Váy hoa, áo hoa chắc hẳn là những món thời trang "đinh" trong tủ đồ của nàng Tân Hoa hậu. Và phong cách thời trang của Andrea đặc biệt ở chỗ, cô rất ít khi diện đồ hoa với phối màu nhã nhặn mà thay vào đó, những thiết kế màu rực rỡ, chói lọi mới là "chân ái" của mỹ nhân 27 tuổi này. Thường thì, những mẫu váy áo hoa màu lòe loẹt dễ khiến người ta trông "sến" đi nhưng với vóc dáng chuẩn, gương mặt sang, nàng Miss Universe vẫn toát lên sự sành điệu, sang trọng và cuốn hút khi diện toàn váy áo hoa lá hẹ. 

Andrea Meza còn rất biết cách tôn lên những lợi thế vóc dáng của mình. Cô thường ưu ái váy áo hở vai, cổ chữ V xẻ sâu, cốt là để tôn lên vòng 1 nóng bỏng, bờ vai gợi cảm nói riêng và vóc dáng chuẩn như tạc tượng nói chung. 

Style đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico: Chuẩn bánh bèo chúa khi diện toàn váy áo hoa lá hẹ-9

Style đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico: Chuẩn bánh bèo chúa khi diện toàn váy áo hoa lá hẹ-10

Style đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico: Chuẩn bánh bèo chúa khi diện toàn váy áo hoa lá hẹ-11

Style đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico: Chuẩn bánh bèo chúa khi diện toàn váy áo hoa lá hẹ-12

Khi diện những mẫu váy áo điệu đà, Andrea Meza còn rất chịu khó biến đổi kiểu tóc cho style thêm phần sinh động, đẹp xinh chứ không giới hạn phong cách với kiểu tóc thẳng đuột, chuẩn hoa hậu. Cô biến hóa linh hoạt từ tóc lửng phóng khoáng, tóc xõa rối nhẹ, tóc nhấn nhá băng đô điệu đà hay tóc buộc đuôi ngựa... Tất cả những lựa chọn này đều rất hợp với những set váy vóc cô diện, đồng thời giúp vẻ ngoài càng thêm nổi bật, hút mắt. 

Style đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico: Chuẩn bánh bèo chúa khi diện toàn váy áo hoa lá hẹ-13

Style đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico: Chuẩn bánh bèo chúa khi diện toàn váy áo hoa lá hẹ-14

Tất nhiên, nàng Tân Hoa hậu Hoàn vũ không chỉ diện duy nhất đồ hoa. Thi thoảng, Andrea Meza cũng đổi gió với những set đồ năng động như là áo thun + chân váy ngắn, áo crop top + quần short... để có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động, lại giúp phô diễn hình thể đẹp. Và quả thực, nếu chỉ ngắm nàng Tân Hoa hậu trên sân khấu Miss Universe thì chúng ta khó lòng biết được nét phong cách thời trang cực kỳ thú vị của nhan sắc top đầu Thế giới này. 

Style đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico: Chuẩn bánh bèo chúa khi diện toàn váy áo hoa lá hẹ-15

Style đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico: Chuẩn bánh bèo chúa khi diện toàn váy áo hoa lá hẹ-16

Style đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico: Chuẩn bánh bèo chúa khi diện toàn váy áo hoa lá hẹ-17

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/style-doi-thuong-cua-tan-hoa-hau-hoan-vu-mexico-chuan-banh-beo-chua-khi-dien-toan-vay-ao-hoa-la-he-162211705105132957.htm

Miss Universe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.