Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ nhận được giải thưởng 10 tỷ đồng

Cùng với vương miện 2,2 tỷ đồng, người đẹp chiến thắng trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ nhận được phần thưởng có tổng trị giá 10 tỷ đồng.

 Cùng với vương miện 2,2 tỷ đồng, người đẹp chiến thắng trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ nhận được phần thưởng có tổng trị giá 10 tỷ đồng.

Buổi họp báo vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra tại Nha Trang ngày 11/9 công bố thông tin quan trọng về giải thưởng dành cho tân hoa hậu và các hoạt động của vòng bán kết và chung kết. Theo đó, ban tổ chức giới thiệu mẫu vương miện dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trị giá 2,2 tỷ đồng cùng nhiều phần thưởng giá trị khác.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ nhận được giải thưởng 10 tỷ đồng
Vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng đầy ý nghĩa của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Ảnh: Unicorp


Vương miện dành cho người đẹp giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ đất nước, con người Việt Nam qua hàng nghìn năm lịch sử. 5 viên ngọc trai trên vương miện tượng trưng cho năm thành phố lớn Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ. 58 viên đá quý sắc hồng tượng trưng cho 58 tỉnh thành cùng vươn lên phát triển, hội nhập quốc tế.

Chân vương miện viền 54 viên ngọc trai mang ý nghĩa về sự đoàn kết của 54 dân tộc anh em. Đặc biệt, 2015 viên đá quý được đính khắp vương miện đại diện cho năm 2015. Ngoài ra,18 viên ngọc viên ngọc trai ánh xà cừ đại diện cho 18 vị vua Hùng - nguồn gốc phát triển của đất nước ngàn năm văn hiến.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ nhận được giải thưởng 10 tỷ đồng
Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Dương Trương Thiên Lý trong buổi họp báo. Ảnh: Tuấn Mark


Thông qua hình ảnh chiếc vương miện, ban tổ chức muốn gửi thông điệp Việt Nam với 54 dân tộc anh em con Rồng cháu Tiên đồng lòng cùng nhau phát triển, hội nhập thế giới. Giá trị của chiếc vương miện không chỉ tôn thêm vẻ đẹp cho người chiến thắng mà còn thể hiện tinh thần của người dân Việt Nam.

Ngoài phần thưởng là vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn nhận được loạt giải thưởng trị giá hơn 10 tỷ đồng từ ban tổ chức và các nhà tài trợ. Đặc biệt, người đẹp chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Thời gian khán giả bình chọn kể từ 12h ngày 3/9/2015 và kết thúc bình chọn vào 8h sáng ngày 3/10/2015. Giải thưởng dành cho Thí sinh được yêu thích nhất sẽ được công bố và trao trong đêm chung kết. Đây là giải phụ không ảnh hưởng đến kết quả thứ hạng của các thí sinh trong đêm chung kết.

Vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra từ ngày 11-15/9. Trong đêm bán kết (15/9), các người đẹp bắt buộc trải qua hai phần thi là trình diễn bikini và trang phục dạ hội.

Kết quả đêm thi sẽ được quyết định dựa trên đánh giá 5 yếu tố: gương mặt, hình thể, trình diễn, ứng xử và phong thái.

Ban giám khảo gồm bà Xuân Trang - hiệu trưởng trường John Robert Powers, Thạc sĩ mỹ thuật - NTK Sĩ Hoàng, Tiến sĩ - Bác sĩ Lê Diệp Linh, Nhiếp ảnh gia Quốc Huy, MC - Thạc sĩ Kinh tế Thanh Mai, hoa hậu đẹp nhất châu Á - Hương Giang, hoa hậu Mai Phương Thúy.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.