Tham khảo Victoria Beckham 10 cách mặc trang phục màu đen sang trọng, tôn dáng tối ưu

Những set trang phục màu đen của Victoria Beckham ghi điểm ở sự sang trọng và không cộng tuổi cho người mặc.

Victoria Beckham là biểu tượng thời trang nổi tiếng. Đặc trưng trong phong cách của Victoria Beckham là sự tối giản, sang trọng và đẹp vượt thời gian. Đây chính là lý do, những set trang phục màu đen rất được Victoria Beckham ưa chuộng.

Trang phục màu đen chính là "bảo chứng" cho vẻ ngoài quý phái và tinh tế. Kiểu đồ này cũng rất được ưa chuộng trong mùa lạnh vì khả năng giữ nhiệt. Nhược điểm duy nhất của trang phục màu đen đó là dễ khiến vẻ ngoài trở nên "dừ" hơn. Tuy nhiên, tham khảo các set trang phục màu đen của Victoria Beckham, chị em sẽ biết cách lên đồ sang trọng, nổi bật mà không lo bị cộng tuổi.

Tham khảo Victoria Beckham 10 cách mặc trang phục màu đen sang trọng, tôn dáng tối ưu-1

Victoria Beckham lên đồ tối giản với áo sơ mi đen kết hợp với quần ống loe. Không chỉ ghi điểm ở sự thanh lịch, thời thượng, bộ trang phục của Victoria Beckham còn cho hiệu quả tôn dáng tối ưu. Cụ thể, cô đã kết hợp quần ống loe với giày cao gót và sơ vin gọn gàng, từ đó đôi chân được kéo dài hơn, tổng thể thêm cao ráo.

Tham khảo Victoria Beckham 10 cách mặc trang phục màu đen sang trọng, tôn dáng tối ưu-2

Áo khoác da và quần ống loe đã tạo nên bộ trang phục bụi bặm, cá tính nhưng vẫn đầy sang trọng. Áo khoác da còn đang là xu hướng của mùa lạnh, chị em rất nên tham khảo ý tưởng diện đồ của Victoria Beckham. Để không làm giảm đi sự tinh tế của tổng thể trang phục, Victoria Beckham chọn túi xách màu đen, dây chuyền dáng mảnh và đeo kính thời thượng.

Tham khảo Victoria Beckham 10 cách mặc trang phục màu đen sang trọng, tôn dáng tối ưu-3

Để trẻ hóa bộ trang phục gồm áo cổ lọ và quần âu cùng tông màu đen, Victoria Beckham đã khoác ngoài một chiếc áo dạ màu be. Công thức trên không bao giờ lỗi mốt và phù hợp để diện từ công sở ra phố. Một chiếc túi xách màu đen là mảnh ghép lý tưởng để hoàn thiện bộ trang phục.

Tham khảo Victoria Beckham 10 cách mặc trang phục màu đen sang trọng, tôn dáng tối ưu-4

Kết hợp quần âu màu đen với áo cổ lọ màu xanh navy là cách hay để đổi mới phong cách, nhưng vẫn đảm bảo vẻ sang xịn mịn cho bộ trang phục. Thao tác sơ vin và chiếc thắt lưng da có tác dụng nâng tầm phong cách. Ngoài ra, công thức trang phục này còn đem đến hiệu quả tôn da sáng bật tông.

Tham khảo Victoria Beckham 10 cách mặc trang phục màu đen sang trọng, tôn dáng tối ưu-5

Set đồ của Victoria Beckham bao gồm những món thời trang cơ bản, luôn chuẩn mốt như sơ mi trắng, áo khoác dạ dáng dài và quần âu đen. Dẫu vậy, tổng thể trang phục vẫn có sự cá tính và phóng khoáng. Đôi giày màu trắng phù hợp với set đồ trang nhã, đồng thời mang đến sự trẻ trung, sáng sủa cho tổng thể.

Tham khảo Victoria Beckham 10 cách mặc trang phục màu đen sang trọng, tôn dáng tối ưu-6

Quần lửng tông màu đen, dáng suông có thể "dìm" chiều cao nên Victoria Beckham đã khéo léo kết hợp item này với áo len bo gấu và boots cao gót. Nhờ vậy, vóc dáng vẫn có sự cao ráo và vẻ ngoài còn ghi điểm ở nét thời thượng, sang xịn mịn.

Tham khảo Victoria Beckham 10 cách mặc trang phục màu đen sang trọng, tôn dáng tối ưu-7

Diện váy đen nhấn eo và đi giày đen mũi nhọn, Victoria Beckham có được bộ trang phục rất tôn dáng. Ngoài ra, với tông màu đen làm chủ đạo và thiết kế tinh giản, set trang phục của Victoria Beckham còn toát lên sự sang trọng, quý phái mà chẳng cần gắng gượng.

Tham khảo Victoria Beckham 10 cách mặc trang phục màu đen sang trọng, tôn dáng tối ưu-8

Công thức áo khoác dạ và legging đen của Victoria Beckham có sự phá cách, thời thượng. Bộ trang phục này tôn lên nét quyến rũ của người mặc nhưng vẫn có sự tinh tế. Dù mang tông màu đen làm chủ đạo, công thức diện đồ trên vẫn phù hợp với mùa lễ hội cuối năm.

Tham khảo Victoria Beckham 10 cách mặc trang phục màu đen sang trọng, tôn dáng tối ưu-9

Váy sơ mi tông màu đen rất thanh lịch và trẻ trung. Thay vì chọn giày màu đen, Victoria Beckham đã tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục với một đôi giày cao gót mang tông màu cam tươi tắn. Công thức diện đồ này phù hợp với những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nhờ những chi tiết như đường nhấn eo, thiết kế giày mũi nhọn.

Tham khảo Victoria Beckham 10 cách mặc trang phục màu đen sang trọng, tôn dáng tối ưu-10

Victoria Beckham gợi ý một set trang phục rất phù hợp để diện dịp Giáng sinh, đó là chân váy màu đen kết hợp với áo len xanh rêu và boots màu nâu đỏ. Thao tác sơ vin là không thể thiếu để hoàn thiện bộ trang phục sang trọng, tôn dáng.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/tham-khao-victoria-beckham-10-cach-mac-trang-phuc-mau-den-sang-trong-ton-dang-toi-uu-20231213174856605.htm

Victoria Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.