Thân hình gầy, béo thất thường của Hương Tràm

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Hương Tràm khiến nhiều người ngỡ ngàng với khuôn mặt béo tròn và thân hình ngấn mỡ.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Hương Tràm khiến nhiều người ngỡ ngàng với khuôn mặt béo tròn và thân hình ngấn mỡ.

Hương Tràm được khán giả biết đến khi đăng quang Quán quân The Voice 2012. Giọng ca đầy cảm xúc và nội lực của cô nàng đã nhận được sự ủng hộ của công chúng. Bên cạnh đó, gương mặt tròn và nụ cười hồn nhiên của cô gái trẻ nhận được sự yêu mến của nhiều người.
Hương Tràm được khán giả biết đến khi đăng quang quán quân The Voice 2012. Giọng ca đầy cảm xúc và nội lực của cô nhận được sự ủng hộ của công chúng. Bên cạnh đó, gương mặt tròn và nụ cười hồn nhiên của cô gái trẻ nhận được nhiều người yêu mến.

Thời mới vào nghề, Hương Tràm sở hữu vóc dáng mũm mĩm. Gu thời trang của nữ ca sĩ sinh năm 1995 cũng khá giả dị, nhẹ nhàng.
Khi mới vào nghề, Hương Tràm sở hữu vóc dáng mũm mĩm. Gu thời trang của nữ ca sĩ sinh năm 1995 cũng khá giản dị, nhẹ nhàng.

Sau một thời gian tham gia showbiz, Hương Tràm đã bắt đầu chú ý hơn tới trang phục. Những bộ cánh cầu kỳ, điệu đà là style thời trang được cô lựa chọn. Tuy nhiên, thân hình tròn và bờ vai thô khiến cô không thực sự tỏa sáng khi tham dự.
Sau một thời gian tham gia showbiz, Hương Tràm bắt đầu chú ý hơn tới trang phục. Những bộ cánh cầu kỳ, điệu đà là phong cách thời trang được cô lựa chọn. Tuy nhiên, thân hình tròn và bờ vai thô khiến cô không thực sự tỏa sáng.

Hai năm sau khi đăng quang Giọng Hát Việt, Hương Tràm thay đổi
Hai năm sau khi đăng quang Giọng Hát Việt, Hương Tràm thay đổi ngoạn mục về diện mạo. Cô nhanh chóng giảm cân để có thân hình thon thả, ưa nhìn. Đặc biệt, gương mặt của cô có nhiều nét khác lạ.

Hương Tràm không ngại thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa mũi để gương mặt trở nên thanh thoát và bắt mắt hơn. Cô bộc bạch:
Hương Tràm không ngại thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa mũi để gương mặt trở nên thanh thoát và bắt mắt hơn. Cô bộc bạch: "Nghề nghiệp của Hương Tràm là ca sĩ, bên cạnh giọng hát thì vẻ ngoài cũng là điều cần phải quan tâm. Vì vậy, Hương Tràm luôn ý thức mình phải xuất hiện thật chỉnh chu và tự tin".

Cô rất tự tin khoe thân hình gợi cảm, mi nhon sau quá trình giảm cân thành công. Hương Tràm cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.
Cô tự tin khoe thân hình gợi cảm, mi nhon sau quá trình giảm cân thành công. Hương Tràm cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Tuy nhiên, vài tháng trở lại đây, Hương Tràm đã không còn giữ được vóc dáng thon gọn. Trong các shoot hình, công chúng dễ nhận thấy sự khác biệt ở vẻ ngoài.
Tuy nhiên, vài tháng trở lại đây, Hương Tràm không còn giữ được vóc dáng thon gọn. Trong các shoot hình, công chúng dễ nhận thấy sự khác biệt ở vẻ ngoài.

Khi diện váy bó trong chuyến đi Thái Lan khoảng 15/4 vừa qua, cô để lộ vòng hai
Khi diện váy bó trong chuyến đi Thái Lan khoảng 15/4 vừa qua, cô để lộ vòng hai "phì nhiêu" như đang mang bầu.

Mặc dù sở hữu vòng eo kém thon, nhưng Hương Tràm lại không biết cách mượn trang phục để che đi nhược điểm. Thay vì một chiếc quần cạp cao để
Mặc dù sở hữu vòng eo kém thon, nhưng Hương Tràm lại không biết cách mượn trang phục để che đi nhược điểm. Thay vì chọn chiếc quần cạp cao để "hô biến" cho vòng 2, người đẹp lại "phô ra" trong những bộ cánh hở hang.

Thân hình gầy, béo thất thường của Hương Tràm
Trong sự kiện cách đây ít ngày, quán quân The Voice 2012 tiếp tục khiến mọi người ngỡ ngàng khi gương mặt gương mặt múp míp và chân cột đình. 

Theo Diệu Hạnh/Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.