Thời trang 2017 đã khởi động bằng 8 xu hướng này, nắm bắt nhanh để kịp mốt

Thời trang năm 2017 đang được khởi động với 8 xu hướng trang phục, phụ kiện chắc chắn sẽ làm khuynh đảo giới thời trang trong thời gian tới.

Thời trang năm 2017 đang được khởi động với 8 xu hướng trang phục, phụ kiện chắc chắn sẽ làm khuynh đảo giới thời trang trong thời gian tới.

Tay áo xòe

Năm nay là năm mà tay áo xòe rộng lên ngôi. Đi cùng với quần ống loe thì tay áo ống rộng cũng là sự lựa chọn đầy mới mẻ cho các nàng đổi gió ngày cuối tuần. Phần tay áo ống rộng với thiết kế mềm mại và cách điệu giúp các nàng luôn thời trang, nữ tính và rất mới mẻ không bị nhàm chán. Áo với kiểu dáng này nên được kết hợp với các trang phục đơn giản và màu sắc trung tính các nàng nhé.

Khi bạn đang loay hoay diện đồ mùa đông, thi thời trang 2017 đã khởi động bằng 8 xu hướng này - Ảnh 1.

Thắt lưng cách điệu

Các loại thắt lưng với chất liệu dày dặn và thiết kế cá tính, giúp trang phục cực kì ấn tượng và tôn dán ngond tayg tuyệt đối cho người mặc. Bạn không cần quá đau đầu trong việc lựa chọn để kết hợp trang phục, chỉ cần một chiếc thắt lưng cách điệu khiến người mặc vừa cá tính mà cũng không kém phần nữ tính, lại có thể tha hồ mặc đi làm hay đi chơi cũng đều rất phù hợp.

Khi bạn đang loay hoay diện đồ mùa đông, thi thời trang 2017 đã khởi động bằng 8 xu hướng này - Ảnh 2.

Chất liệu voan

Trang phục với chất liệu voan mỏng manh nữ tính luôn là điểm cộng tuyệt đối cho các nàng yêu phong cách nhẹ nhàng duyên dáng. Nhưng thời trang càng phát triển thì trang phục chất liệu voan này có thể kết hợp đầy sáng tạo và được cả các nàng cá tính ưa thích. Voan có thể kết hợp cực kì linh động với các loại trang phục và chất liệu khác nhau, bạn không phải quá lăn tăn và gặp khó khăn khi phối đồ.

Khi bạn đang loay hoay diện đồ mùa đông, thi thời trang 2017 đã khởi động bằng 8 xu hướng này - Ảnh 3.

Quần ống rộng

Sự thoải mái ngày càng thống lĩnh các sàn diễn thời trang và những chiếc quần đang ngày càng được may rộng hơn, phóng khoáng và bay bổng hơn. Những chiếc quần ống rộng với cạp cao sẽ giúp tôn dáng người mặc chứ không hề bị rườm rà như bạn tưởng tượng. Chỉ với chiếc quần này thôi đã giúp trang phục của bạn thời trang và phóng khoáng hơn rất nhiều dù bạn chọn lựa cho mình bất cứ màu sắc nào.

Khi bạn đang loay hoay diện đồ mùa đông, thi thời trang 2017 đã khởi động bằng 8 xu hướng này - Ảnh 4.

Túi đeo hông

Những chiếc túi đeo ngang hông cực hợp nàng yêu thích phong cách trẻ trung, năng động và thể thao. Thường được thiết kế bằng chất liệu da với kiểu dáng tối giản, giúp người mặc mang đến sự cổ điển và phóng khoáng cho trang phục. Một lưu ý nhỏ là các nàng nên chọn túi có kích cỡ không quá trái ngược với tỉ lệ cơ thể nhé.

Khi bạn đang loay hoay diện đồ mùa đông, thi thời trang 2017 đã khởi động bằng 8 xu hướng này - Ảnh 5.

Updated lady dress

Những chiếc váy mang đậm phong cách Flamenco với cổ chữ V nhưng sáng tạo với những họa tiết tươi sáng và rất lạ là xu hướng của năm nay. Chúng giúp tôn dáng cho người mặc và che đi các khuyết điểm của cơ thể, giúp bạn thanh mảnh nữ tính và thời thượng. Các nàng nên trang điểm nhẹ nhàng cùng với phụ kiện tối giản và đơn sắc để tổng thể trang phục luôn hài hòa nhé.

Khi bạn đang loay hoay diện đồ mùa đông, thi thời trang 2017 đã khởi động bằng 8 xu hướng này - Ảnh 6.

Túi mini

Thời trang ngày càng hướng đến sự tiện dụng đơn giản mà không mất đi vẻ cá tính và thời trang. Những túi chiếc túi xách kích cỡ bé đến mức bạn chỉ vừa đựng được điện thoại, chính là xu hướng của năm 2017 này. Với màu sắc sặc sỡ tươi sáng và đầy sáng tạo, rất hợp để các nàng kết hợp và làm trang phục của mình nổi bật ấn tượng hơn.

Khi bạn đang loay hoay diện đồ mùa đông, thi thời trang 2017 đã khởi động bằng 8 xu hướng này - Ảnh 7.

Trang phục và phụ kiện tông tím

Xuân Hè chính là mùa của những trang phục bay bổng phóng khoáng, của những sắc màu tươi sáng. Năm nay, những trang phục và phụ kiện tông màu tím sẽ giúp các tín đồ thời trang ghi điểm tuyệt đối. Tông tím hoa cà, tím của sắc tử đinh hương hay tím thạch anh… tất cả đều là màu sắc của Xuân Hè năm nay. Nàng chỉ nên chú ý nhỏ là tránh để gương mặt quá nhợt nhạt khi mặc màu sắc này vì chúng dễ khiến bạn trông bị mệt mỏi.

Khi bạn đang loay hoay diện đồ mùa đông, thi thời trang 2017 đã khởi động bằng 8 xu hướng này - Ảnh 8.

Theo Trí thức trẻ

xu hướng thời trang

Thời trang 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.