Thời trang "chống nắng" cho ngày nắng gắt

Nắng nóng tràn về mang đến nỗi lo lớn cho mọi quý cô, đó là nỗi lo về làn da trở nên sạm đen, nhanh lão hóa do cháy nắng. Chính bởi thế mà ngay từ khi trời còn chưa thật sự vào hè thì những sản phẩm chống nắng đã được phái đẹp săn lùng ráo riết.

Trong đó, trang phục chống nắng là những thứ đồ quan trọng hơn cả. Bắt nguồn từ chiếc áo sơmi chất liệu dày để các quý cô khoác ngoài mỗi khi đi trên đường, cho tới nay, đồ chống nắng đã phát triển vô cùng đa dạng, muôn hình vạn trạng.

Hãy cùng "đảo" qua thị trường đồ chống nắng hiện nay để chọn ra những thứ phù hợp nhất với yêu cầu của bản thân và bảo vệ làn da triệt để trong ngày nắng. 

1. Áo sơmi chống nắng 

Bạn có thể kiếm ngay được một chiếc sơmi chống nắng cơ bản từ trong tủ đồ của mình. Sơmi denim, sơmi vải thô chất dày gam màu tối là những lựa chọn hoàn hảo. Bạn cũng có thể tận dụng cả áo sơmi của ông xã để có chiếc áo chống nắng rộng rãi, thoáng mát hơn, với phần tay dài phủ hết bàn tay và cổ áo dựng che được phần cổ.

Thời trang "chống nắng" cho ngày nắng gắt 1

Thời trang "chống nắng" cho ngày nắng gắt 2

Thời trang "chống nắng" cho ngày nắng gắt 3

2. Áo chống nắng "chuyên dụng"

Áo chống nắng "chuyên dụng" là biến tấu đầy đủ các chức năng chống nắng hơn từ mẫu áo sơmi nêu trên. Đây cũng chính là món đồ chống nắng được nhiều chị em sử dụng nhất. Áo chống nắng "chuyên dụng" thường có kèm theo cả mũ cùng phần gấu tay áo xòe rộng, đồng thời nút cài áo cũng được cải tiến thành khóa kéo, khiến chị em dễ dàng sử dụng và mang lại hiệu quả chống nắng triệt để hơn. Thêm vào đó, bạn cũng có thể lựa chọn giữa rất nhiều kiểu dáng áo chống nắng, như áo dáng lửng hoặc dáng dài, áo 1 lớp hoặc 2 lớp tuỳ theo nhu cầu che chắn của bản thân.

Thời trang "chống nắng" cho ngày nắng gắt 4

Thời trang "chống nắng" cho ngày nắng gắt 5

Thời trang "chống nắng" cho ngày nắng gắt 6

3. Váy chống nắng

Mùa hè nắng nóng thường khiến nhu cầu mặc đồ ngắn "khoe chân" của các quý cô tăng mạnh. Thế nhưng đi kèm với nhu cầu đó cũng là nỗi lo đôi chân trở nên đen đúa, khô ráp vì phải tiếp xúc nhiều với nắng và khói bụi. Ngay lập tức, váy chống nắng ra đời nhằm "chiều lòng" phái đẹp. Những chiếc váy này phủ kín suốt từ bụng xuống mắt cá chân người mặc, mang chất liệu dày y như áo chống nắng, bởi vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng che chắn của nó. Thậm chí váy chống nắng còn khiến bạn cảm thấy khá mát mẻ khi đi ngoài đường, bởi nó có dáng suông thoải mái, không quá ôm sát vào chân.

Thời trang "chống nắng" cho ngày nắng gắt 7

Thời trang "chống nắng" cho ngày nắng gắt 8

4. Măng-tô chống nắng

Nếu bạn cảm thấy việc mặc hết cả áo lẫn váy chống nắng mỗi khi ra đường là quá mất thời gian, và khiến bạn trông thật luộm thuộm với cả đống trang phục lùng bùng, thì măng-tô chống nắng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chiếc áo khoác dài này có đủ các tính năng của cả áo lẫn váy chống nắng, như có mũ che đầu/cổ, có tay áo dài, độ dài áo đủ che kín hết chân và khóa kéo tiện dụng. Điểm cộng cho măng-tô chống nắng chính là nó giúp bạn trông không bị rối mắt, kém gọn gàng như khi kết hợp áo với váy chống nắng.

Thời trang "chống nắng" cho ngày nắng gắt 9

Thời trang "chống nắng" cho ngày nắng gắt 10

5. Mũ chống nắng

Rất nhiều quý cô kĩ tính vẫn cảm thấy không an tâm với những sản phẩm chống nắng nêu trên, ví dụ như áo chống nắng với mũ chỉ che được triệt để phần cổ và lưng, nhưng vẫn để hở khá nhiều phần mặt trước do thiết kế áo rộng cùng khóa kéo nặng làm áo không ôm sát được vào mặt. Lúc này, thay vì phải dùng thêm khẩu trang, phái đẹp có thể thấy thoải mái hơn với những chiếc mũ chống nắng.

Thời trang "chống nắng" cho ngày nắng gắt 11

Thời trang "chống nắng" cho ngày nắng gắt 12

Mũ chống nắng mang hình dáng y hệt một chiếc mũ lưỡi trai, nhưng phần lưỡi có thể dài và rộng hơn nhằm che nắng cho mặt trên diện rộng. Và điểm mạnh chính của sản phẩm này là phần khẩu trang đi kèm có khả năng che kín cả nửa mặt lẫn phần cổ.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.