Tiếc nuối đường cong thủa chưa bầu bí của Tâm Tít

Hot girl Tâm Tít, cô gái một thời đã làm chao đảo cư dân mạng bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của mình giờ đã sang trang mới của cuộc đời. "Người đẹp trong mộng" của biết bao gã trai Việt đã sắp trở thành vợ, thành mẹ.

Thủa còn son rỗi, thắt đáy lưng ong, không chỉ có gương mặt rực sáng, Tâm Tít hiện còn nổi lên như một điểm sáng thời trang trong showbiz Việt. Ít khi xuất hiện trên các thảm đỏ long trọng nhưng tần xuất "phủ sóng" của hot girl này tại các sự kiện tầm trung khá nhiều.

Tại các chương trình dành cho giới trẻ và các sự kiện giải trí vui nhộn, hot girl xinh đẹp rất biết cách làm mình trở nên nổi bật với phong cách thời trang gợi cảm và lối trang điểm làm tóc quyến rũ. Đẹp và tươi tắn, dễ thương, Tâm Tít luôn khiến nhiều khán giả phải ghi nhớ hình ảnh hấp dẫn của mình.

Tiếc nuối đường cong thủa chưa bầu bí của Tâm Tít - 1

Tâm Tít từng là "người trong mộng" của biết bao chàng trai trẻ

Một đặc điểm khá khác biệt ở Tâm Tít ngày còn son rỗi là cô khá chuộng những sản phẩm hàng hiệu bình dân có mẫu mã đẹp mà giá cả lại phải chăng. Điều đó thể hiện qua những chiếc váy cocktail ôm khít khoe đường cong cơ thể. Những chiếc váy xuyên thấu nhưng vẫn nằm trong ranh giới của sự thanh lịch, trang nhã.

Như một quy luật tất yếu, những phong cách đẹp luôn tạo nên xu hướng. Không khó để thấy trên các shop thời trang trong cả nước hay những cửa hàng bán quần áo trên mạng internet, facebook, trang phục của Tâm Tít sử dụng một thời rất được giới trẻ yêu thích, tìm mua.

Ở thời điểm hiện tại Tâm Tít đang rất tất bật chuẩn bị cho đám cưới và tổ ấm tương lai. Mang trong mình sinh linh bé nhỏ nên người đẹp cũng tạm xa rời đường cong quyến rũ ngày nào của mình. Cô tròn trịa, đầy đặn hơn rất nhiều. Số đo vòng 2 cũng lớn lên trông thấy. Nhiều fan nam tỏ ra tiếc nuối sự gợi cảm thủa nào của cô. 

Nhưng không vì thế mà người đẹp vơi bớt hấp dẫn. Tâm Tít vẫn giữ nguyên nụ cười tỏa nắng cùng vẻ đẹp ngọt ngào. Thậm chí nhiều fan còn dự đoán, Tâm Tít có thể sẽ trở lại hoàn hảo hơn sau kỳ sinh nở sắp tới.

Trước ngày Tâm Tít lên xe hoa cùng với chiếc bụng bầu dễ thương, mời người hâm mộ cùng điểm lại những bộ đầm đẹp của cô từng được yêu thích đặc biệt trên thị trường thời trang!

Tiếc nuối đường cong thủa chưa bầu bí của Tâm Tít - 2

Ngày còn son rỗi, Tâm Tít nổi tiếng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào quyến rũ

Tiếc nuối đường cong thủa chưa bầu bí của Tâm Tít - 3

Tiếc nuối đường cong thủa chưa bầu bí của Tâm Tít - 4

Cô có phong cách thời trang gợi cảm nhưng vẫn gói gọn trong sự thanh lịch

Tiếc nuối đường cong thủa chưa bầu bí của Tâm Tít - 5

Tâm Tít rất chuộng váy bó để thể hiện được vẻ đẹp hình thể đầy hấp dẫn

Tiếc nuối đường cong thủa chưa bầu bí của Tâm Tít - 6

Tiếc nuối đường cong thủa chưa bầu bí của Tâm Tít - 7

Những chiếc váy cô mặc đi dự sự kiện mau chóng trở thành mốt được bạn gái khắp cả nước yêu thích

Tiếc nuối đường cong thủa chưa bầu bí của Tâm Tít - 8

Tiếc nuối đường cong thủa chưa bầu bí của Tâm Tít - 9

Một mẫu váy "ba lỗ ngược" của Tâm Tít được săn lùng rất nhiều trên mạng 

Tiếc nuối đường cong thủa chưa bầu bí của Tâm Tít - 10

Một mẫu váy của 3 floor dress mà Tâm Tít mặc rất đẹp

Tiếc nuối đường cong thủa chưa bầu bí của Tâm Tít - 11

Tiếc nuối đường cong thủa chưa bầu bí của Tâm Tít - 12

Váy màu đen gợi cảm

Tiếc nuối đường cong thủa chưa bầu bí của Tâm Tít - 13

Tiếc nuối đường cong thủa chưa bầu bí của Tâm Tít - 14

Tiếc nuối đường cong thủa chưa bầu bí của Tâm Tít - 15

Hot girl xinh đẹp rất biết cách làm mình trở nên nổi bật với phong cách thời trang gợi cảm và lối trang điểm làm tóc quyến rũ.

Theo Khám phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.