Tín đồ yêu nơ không thể ngó lơ: đôi giày gần 60 triệu đang hot nhất mạng xã hội với chiếc nơ siêu to khổng lồ

KimHeKim - thương hiệu tạo ra đôi giày quái dị này còn khâu hẳn slogan vào phần lót như thách thức: "Buy it if you can" (Mua đi nếu bạn có thể)

KimHeKim - thương hiệu tạo ra đôi giày quái dị này còn khâu hẳn slogan vào phần lót như thách thức: "Buy it if you can" (Mua đi nếu bạn có thể)

Nơ vốn dĩ mang trong mình vẻ đẹp ngọt ngào nữ tính. Chẳng thế mà người ta có câu "phái kẹp nơ" để chỉ các chị em phụ nữ. Và mới đây, một đôi giày với chiếc nơ siêu to khổng lồ được chia sẻ trên mạng sẽ khiến những tín đồ yêu nơ không thể ngó lơ.

Tín đồ yêu nơ không thể ngó lơ: đôi giày gần 60 triệu đang hot nhất mạng xã hội với chiếc nơ siêu to khổng lồ-1Tín đồ yêu nơ không thể ngó lơ: đôi giày gần 60 triệu đang hot nhất mạng xã hội với chiếc nơ siêu to khổng lồ-2
Trên chân một chiếc giày có nơ siêu to khổng lồ thế này thì quả thật người khác không thể ngó lơ được rồi!

Tín đồ yêu nơ không thể ngó lơ: đôi giày gần 60 triệu đang hot nhất mạng xã hội với chiếc nơ siêu to khổng lồ-3
Tuy nhiên tính ứng dụng của đôi giày này thực sự đáng quan ngại. Liệu các chị em có thể đi lại thoải mái với chiếc nơ có kích thước thuộc hàng cực khủng này không nhỉ?

Tín đồ yêu nơ không thể ngó lơ: đôi giày gần 60 triệu đang hot nhất mạng xã hội với chiếc nơ siêu to khổng lồ-4
Được biết, đây là mẫu giày Monroe Ballerine của thương hiệu có giá 2250 Euro (khoảng 58 triệu VND). Gần 60 triệu cho một đôi giày đa công dụng: vừa "sang" cả bàn chân vừa có thể tiện quét nhà, làm mái chèo thì còn gì bằng?

Tín đồ yêu nơ không thể ngó lơ: đôi giày gần 60 triệu đang hot nhất mạng xã hội với chiếc nơ siêu to khổng lồ-5
Loại giày được sản xuất 100% từ sợi Polyester nên sẽ hơi bóng và chống thấm nước nhẹ. Hãng cũng không được sản xuất hàng loạt mà sẽ nhận order sau đó mới sản xuất và trả hàng sau 15 ngày. Quan trọng hơn, mẫu giày không thuộc danh mục sản phẩm có thể hoàn trả hay đổi chác. Điều đó có nghĩa, phía nhãn hàng cũng đã có chút khuyến cáo khách hàng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, rằng nếu không đủ dung cảm thì đừng click chuột đặt hàng.

Tín đồ yêu nơ không thể ngó lơ: đôi giày gần 60 triệu đang hot nhất mạng xã hội với chiếc nơ siêu to khổng lồ-6
Và để giúp khách hàng có thêm quyết tâm khi mua, nhãn hàng còn thòng thêm một câu slogan khâu ở đế: "Buy it if you can". Dịch sương sương thì là "Hãy mua nó nếu bạn có thể" mà huỵch toẹt ra sẽ là: "Thách bạn mua nè"

Tín đồ yêu nơ không thể ngó lơ: đôi giày gần 60 triệu đang hot nhất mạng xã hội với chiếc nơ siêu to khổng lồ-7
Cư dân mạng Việt Nam cũng có vẻ rất hứng thú với mẫu giày này

Theo VietNamNet


giày nơ

giày búp bê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.