Trước khi là “Nữ hoàng thời trang” tại Miss Universe, H’Hen Niê từng lao đao vì danh hiệu mặc xấu

Hóa ra một H'Hen Niê tỏa hương sắc ở đấu trường quốc tế lại từng mắc phải những sai lầm tai hại về thời trang đến như vậy!

Hóa ra một H'Hen Niê tỏa hương sắc ở đấu trường quốc tế lại từng mắc phải những sai lầm tai hại về thời trang đến như vậy!

Thời gian vừa qua, cái tên H'Hen Niê luôn nhận được sự "săn đón" nồng nhiệt của cộng đồng mạng khi ngày càng khẳng định rõ rệt dấu ấn riêng tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Chẳng những luôn xuất hiện với diện mạo rạng rỡ, những bộ cánh cô nàng chọn đều được công chúng hết lời khen ngợi.

Trước khi là Nữ hoàng thời trang” tại Miss Universe, H’Hen Niê từng lao đao vì danh hiệu mặc xấu-1

 Với vẻ ngoài luôn chỉn chu và phong cách thời trang quá đỗi cuốn hút, H'Hen Niê trở thành gương mặt được xuất hiện liên tục trên Vogue Thái. 

Trước khi là Nữ hoàng thời trang” tại Miss Universe, H’Hen Niê từng lao đao vì danh hiệu mặc xấu-2

Những bộ cánh cô chọn nếu không cắt xẻ táo bạo...

Trước khi là Nữ hoàng thời trang” tại Miss Universe, H’Hen Niê từng lao đao vì danh hiệu mặc xấu-3

...thì cũng vô cùng lộng lẫy và sang trọng. 

Điều này phần nào cho thấy được sự cố gắng và thành công nhất định của H'Hen Niê trong công cuộc phong cách hóa bản thân. Nếu như trước đây, người đẹp gốc Ê Đê từng không ít lần góp mặt vào bảng phong thần những sao mặc xấu, mặc lạc quẻ thì những kết quả ở hiện tại đều cho thấy được sự chuyển mình đầy ngoạn mục. 

Sau đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê cho thấy sự trồi sụt phong độ bất thường về mặt thời trang đến bất ngờ. Chính bởi lý do muốn trở nên mới lạ và ấn tượng hơn trong mắt công chúng. cô gái 26 tuổi từng mắc nhiều lỗi trang phục vì phá cách quá đà. 

Trước khi là Nữ hoàng thời trang” tại Miss Universe, H’Hen Niê từng lao đao vì danh hiệu mặc xấu-4

 ​​​​​​Xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện, H'Hen Niê khiến công chúng ngã ngửa vì bộ cánh độc đáo đến mức lạ lùng. Nàng Hậu kết hợp sơmi đen với quần xuyên thấu ôm sát dáng lửng được tô điểm bởi những đường ánh kim. Ngoài điểm trừ đến từ thiết kế khiến cho H'Hen trông "phì nhiêu" đáng kể thì bộ cánh này cũng khó mà chấp nhận đối với vị thế của một Hoa hậu Hoàn vũ. 

Trước khi là Nữ hoàng thời trang” tại Miss Universe, H’Hen Niê từng lao đao vì danh hiệu mặc xấu-5

Xuất hiện trong một sự kiện thể thao, H'Hen vẫn tiếp tục khiến công chúng khó hiểu vì mặc sai concept trang phục. Thay vì chọn cho mình một hình ảnh năng động với trang phục thể thao chẳng hạn thì hoa hậu H'Hen Niê lại mặc một “bộ cánh” với thiết kế trễ vai gợi cảm. Không chỉ vậy, đôi giày cao gót ánh kim không phù hợp lắm với tổng thể trang phục.

Trước khi là Nữ hoàng thời trang” tại Miss Universe, H’Hen Niê từng lao đao vì danh hiệu mặc xấu-6

Chưa dừng lại ở đó, tại sự kiện Elle Style Awards 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng đã từng khiến công chúng thốt không nên lời với thời trang phá cách quá đà. Thậm chí, cô nàng cũng bị "vạ lây" vào nghi vấn dùng đồ nhái. 

Trước khi là Nữ hoàng thời trang” tại Miss Universe, H’Hen Niê từng lao đao vì danh hiệu mặc xấu-7

 Tất nhiên, đó chưa hẳn là những lần đầu H'Hen Niê tự biến mình "dị biệt" như thế trên thảm đỏ. Khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống, chính chuỗi ngọc trai hàng hiệu và mái tóc cổ điển đã khiến cho số tuổi của cô nàng tăng lên cả chục số. 

Trước khi là Nữ hoàng thời trang” tại Miss Universe, H’Hen Niê từng lao đao vì danh hiệu mặc xấu-8

 Ngoài những lời lời chê bai từ layout trang điểm môi nhợt nhạt cho đến trang phục không đẹp mắt, nàng Hen còn "dính phốt" không tán đều phấn. Điều này phần nào khiến cho vẻ ngoài hoàn hảo và phong thái chỉn chu của bóng hồng bị giảm sút ít nhiều. 

Trước khi là Nữ hoàng thời trang” tại Miss Universe, H’Hen Niê từng lao đao vì danh hiệu mặc xấu-9

Bên cạnh đó, ​​​​​​​nếu đã không tự dìm mình bằng lỗi trang phục thì H'Hen Niê sẽ "sai" ngay về kiểu tóc, lớp makeup. Diện một thiết kế đầm xuyên thấu pha ren lấp lánh, thế nhưng khuôn mặt trang điểm nhợt nhạt và bóng loáng cùng kiểu tóc vuốt gel đã vô tình "đánh tụt" nhan sắc của người đẹp.

Trước khi là Nữ hoàng thời trang” tại Miss Universe, H’Hen Niê từng lao đao vì danh hiệu mặc xấu-10

 ​​​​​​​Không những trang phục thảm đỏ, thậm chí streetstyle của H'Hen Niê ngày đó cũng là đề tài được công chúng "mổ xẻ" tích cực. Bộ cánh màu hồng phấn kết hợp hoa tai to bản, đôi boot trong suốt tạo nên một tổng thể thiếu hài hòa khi Hen đi du lịch. Để có được ngày hôm nay, nàng Hậu đã từng trải qua không ít những thăng trầm, biến động trong việc tìm ra phong cách thời trang riêng cho mình. 

Ở hiện tại, sau gần 3 tuần chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp uy tín toàn cầu, H'Hen Niê vẫn luôn tạo được thiện cảm với người hâm mộ khắp nơi nhờ vào tính cách thân thiện và vẻ ngoài luôn nổi bật, rạng rỡ. Đặc biệt, 90 bộ cánh chuẩn bị cho mọi hoạt động thuộc khuôn khổ Miss Universe mà cô nàng chuẩn bị chẳng những mang sức mạnh "chặt chém" dàn đối thủ vì thiết kế hết mực tôn dáng mà còn ghi điểm bởi những thông điệp vô cùng ý nghĩa. 

Trước khi là Nữ hoàng thời trang” tại Miss Universe, H’Hen Niê từng lao đao vì danh hiệu mặc xấu-11

 ​​​​​​​Qua rồi một thời loay hoay tìm kiếm phong cách thời trang, H'Hen Niê ở thời điểm hiện tại chẳng những mặc đẹp, mặc có gout mà còn phải mặc sao cho ý nghĩa để "chặt đẹp" dàn đối thủ đến từ 95 quốc gia.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


thảm họa

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.