Tuyệt chiêu diện đồ ấm áp mà vẫn đẹp thu hút trong đông này

Những gợi ý giúp bạn diện đồ mùa đông đẹp, thanh lịch và nền nã nhưng không bị đóng khung, nhàm chán.

Những gợi ý giúp bạn diện đồ mùa đông đẹp, thanh lịch và nền nã nhưng không bị đóng khung, nhàm chán.

Giữa tháng 11, tiết trời đã dần buốt giá hơn và đây chính xác là thời gian lý tưởng để bạn bắt đầu trưng diện những bộ cánh dày dặn, ấm áp của mùa đông. Tuy vậy, phái đẹp Việt thường hay bị đi vào lối mòn khi mặc đồ đông, đó là dù họ luôn có những sự lựa chọn rất thanh lịch, chuẩn mực, nhưng chúng quá... đóng khung và thiếu đi sự sinh động, trẻ trung cần có.

Vậy thì, chúng ta lại ở đây để cùng học tập một vài bí quyết phối đồ hoàn hảo cho ngày đông sắp tới, sao cho bạn vừa giữ được nét nhẹ nhàng, duyên dáng vốn có, lại vừa thật trẻ trung và sành điệu nhé.

1. Kết hợp layer

Vào mùa đông, nhiều cô nàng thường chọn cho mình một chiếc áo mỏng và mặc với áo khoác thật dày. Tuy vậy, làm thế có nghĩa là bạn đã tự làm mất đi nhiều cơ hội để bộ đồ của mình sinh động hơn rồi đấy. Nhiều lớp áo len, áo cardigan,..vv.. sẽ giúp thử thách khả năng phối đồ của bạn, và nếu bạn thành công, bạn sẽ có một set đồ không thể hoàn hảo hơn. Tuy vậy, bạn nên chú ý, khi lựa chọn các trang phục trong set đồ layering, không nên chọn những chiếc áo quá lùng bùng. Thay vào đó, đồ ôm sát, tôn dáng sẽ dễ dàng kết hợp và giúp bạn không bị luộm thuộm.

trang phục mùa đông

trang phục mùa đông

trang phục mùa đông

2. Áo khoác màu sắc

Phụ nữ thường bị hút vào những bộ đồ đen, trắng bởi nghĩ chúng đơn giản và an toàn, và điều đó khiến mùa đông của bạn ảm đạm hơn bao giờ hết. Để khắc phục điều này, bạn không cần phải mua lại cả một tủ quần áo với đủ thứ màu mè đâu. Đơn giản chỉ là một chiếc áo khoác có gam màu nổi bật như đỏ, cam, xanh hay họa tiết da báo, chúng sẽ trở thành điểm nhấn đắt giá, hoàn hảo, giúp bạn nổi bật tuyệt đối trên phố mùa đông đấy.

trang phục mùa đông

trang phục mùa đông

trang phục mùa đông

trang phục mùa đông

3. Quần da

Da đang là chất liệu sành điệu nhất trong mùa Thu/Đông năm nay, vậy thì bên cạnh những chiếc áo da, hãy thử tìm thêm cho mình một vài chiếc quần da xem sao nhé. Chúng không quá khó mix đồ mà lại tạo nên cho set đồ của bạn vẻ mạnh mẽ, cá tính. Bạn có thể chọn quần da ôm sát, nhưng để hợp hơn với xu hướng năm nay thì quần da dáng hơi rộng, cắt ngang cổ chân sẽ là lựa chọn hoàn hảo đấy.

 11

 12

 13

4. Phụ kiện họa tiết

Giả sử như bạn có một set đồ toàn màu đen, hoặc toàn màu trung tính, bạn sẽ làm gì để nó nổi bật? Đừng nói là một chiếc khăn hay phụ kiện màu trung tính nữa nhé, bạn sẽ trở thành một chấm mờ trên phố như mọi người khác, ngoại trừ bạn có gương mặt của Miranda Kerr. Để tạo điểm nhấn cho set đồ đó, đơn giản, bạn chỉ cần một chiếc khăn họa tiết, mũ, giày hoặc túi họa tiết. Chúng chỉ là những nét chấm phá nhỏ, không làm mất đi sự thanh lịch bạn muốn hướng tới nhưng hoàn toàn khiến set đồ của bạn sinh động, thú vị hơn rất nhiều.

trang phục mùa đông

trang phục mùa đông

trang phục mùa đông

5. Boots cao

Bạn đã có cả một mùa hè để đi giày bệt và giày cao gót rồi, hãy dành mùa đông cho những đôi boots cao. Ngang bắp chân, ngang gối hay ngang đùi đều được, bạn sẽ có thêm cơ hội để diện short và tất khi chọn boots. Hơn nữa, boots mang tới một vẻ ngoài vừa sang trọng, vừa thanh lịch lại vô cùng sexy và tuyệt đối tự tin, bạn nghĩ sao?

trang phục mùa đông

trang phục mùa đông

thigh high boots

6. Sự trung tính cơ bản

Chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của những item cơ bản với gam màu trung tính trong tủ đồ đông. Bạn luôn luôn cần tìm kiếm, để mắt tới chúng bởi với mỗi item như vậy bạn mang về nhà, có nghĩa là bạn đã có một món đầu tư cho cả những mùa sau nữa. Và mùa đông, bên cạnh việc chọn cho mình những món đồ họa tiết, cá tính, phá cách, hãy dành một khoản nhất định để mua một chiếc áo khoác màu trung tính như đen, trắng, xám, ghi... Bạn biết là bạn sẽ luôn cần chúng mà.

trang phục mùa đông

trang phục mùa đông

trang phục mùa đông

>> Bí kíp mặc quần legging để không phải xấu hổ vì "khe nhạy cảm"
>> Là phụ nữ, sẽ rất thiếu sót nếu bỏ qua những mẫu áo khoác "chất lừ" này
>> Những cách mix đồ với áo len cổ lọ giúp các nàng trông thời thượng và quyến rũ hơn
>> Học chị gái công sở cách mix đồ tuyệt đỉnh với áo len đón mùa đôngTheo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.