U30 rồi vẫn đắm chìm với nơ bướm đủ kích cỡ nhưng Irene không sến mà chỉ có sang trở lên thôi nhé!

Dây buộc tóc/bờm nơ vốn là phụ kiện kén người diện nhưng Irene vẫn có thể chinh phục "ngon ơ" mà chẳng hề sến sẩm tí nào.

Nói không phải ngoa nhưng Irene thực sự là một cô bánh bèo điển hình, điệu có "hệ thống" và rất chăm chỉ tận dụng những loại phụ kiện nữ tính. Cô từng được dân mạng ví là "nữ thần hoa" vì liên tục cài hoa lên tóc hay đeo bờm hoa mỗi lần đi fan meeting. Đó có lẽ là một trong những loại phụ kiện làm nên thương hiệu cho chị cả Red Velvet. 

U30 rồi vẫn đắm chìm với nơ bướm đủ kích cỡ nhưng Irene không sến mà chỉ có sang trở lên thôi nhé!-1

Nhưng tất nhiên, sự nghiệp "điệu đời" của Irene đâu chỉ dừng lại ở mấy bông hoa được. Vì cô nàng còn có cả một bộ sưu tập nơ bướm đủ kích cỡ. Vâng, dù đã 29 và chỉ sang năm là tròn 30 rồi nhưng Irene vẫn siêu đam mê bờm nơ. Với loại phụ kiện này, thường thì cô sẽ chọn đeo lệch sang một bên cho sang, màu sắc hay kích cỡ đều không thành vấn đề vì Irene còn đeo cả bờm nơ cỡ đại cơ mà!!!

U30 rồi vẫn đắm chìm với nơ bướm đủ kích cỡ nhưng Irene không sến mà chỉ có sang trở lên thôi nhé!-2

Bên cạnh bờm nơ thì bà chị hack tuổi nhất nhà "Vẹt" còn mê cả dây buộc tóc nơ nữa. Dù đó là nơ sequin màu nè, nơ bản nhỏ, nơ lụa, nơ cotton... thì cô cũng mê tất. Niềm đam mê với phụ kiện nơ của Irene nói thực là không có giới hạn. Và điều đáng nói là nhìn Irene diện nơ vẫn rất... hợp lý, sang, không hề sến hay "cưa sừng làm nghé" một tẹo nào. 

U30 rồi vẫn đắm chìm với nơ bướm đủ kích cỡ nhưng Irene không sến mà chỉ có sang trở lên thôi nhé!-3

Và trùng hợp thế nào, cô em thân thiết của Irene là Jennie cũng nghiện nơ nặng. Công chúa YG có cả một bộ sưu tập váy vóc, nơ cài áo, bờm nơ, dây buộc tóc nơ đó nha. Đúng là chị chị em em, tâm linh tương thông lắm!!!

U30 rồi vẫn đắm chìm với nơ bướm đủ kích cỡ nhưng Irene không sến mà chỉ có sang trở lên thôi nhé!-4

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/u30-roi-van-dam-chim-voi-no-buom-du-kich-co-nhung-irene-khong-sen-ma-chi-co-sang-tro-len-thoi-nhe-2202012419018673.htm

phụ kiện tóc

Irene


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.