Váy áo trễ vai - xu hướng siêu hot trong hè này

Váy áo trễ vai lại tiếp tục trở thành xu hướng siêu hot trong mùa hè tới.

Đốn tim các nàng bởi thiết kế nhẹ nhàng, duyên dáng và gợi cảm vô cùng, váy áo trễ vai lại tiếp tục trở thành xu hướng siêu hot trong mùa hè tơi.

Năm 2015 xu hướng áo trễ vai đã tạo nên một cơn lốc trong những ngày hè oi ả. Với vẻ phóng khoáng, quyến rũ nhưng cũng có chút gì đó e ấp, dịu dàng của mình, áo trễ vai đã chinh phục được ngay cả những cô nàng khó tính nhất và độc chiếm một góc không hề nhỏ trong tủ đồ của các quý cô sành điệu. Dự báo sức hút của xu hướng này cũng sẽ không hề giảm nhiệt trong mùa hè 2016 tới. Vậy hãy cùng Afamily tìm hiểu những lí do làm nên sức hút không thể chối từ của item này nhé!

1. Thiết kế dành cho những kì nghỉ

Những ngày nắng hè rực rỡ đang tới gần rồi, nếu các bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một món đồ phù hợp cho những chuyến dã ngoại hay những kì nghỉ ở biển thì hãy sắm ngay cho mình một chiếc áo hoặc váy trễ vai. Thiết kế trẻ trung, màu sắc tươi trẻ cùng những họa tiết phóng khoáng, váy/ áo trễ vai sẽ là điểm cộng tuyệt đội cho các nàng khi tham gia vào những cuộc vui. Với váy trễ vai kết hợp cùng sandals hay giày để xuồng bạn sẽ  trở thành quý cô sành điệu trên biển. Item này giúp bạn có thể thoải mái tham gia những hoạt động mà vẫn giữ được vẻ ngoài thời trang của mình.

Váy áo trễ vai

Váy áo trễ vai

Váy áo trễ vai

Váy áo trễ vai

Váy áo trễ vai

áo trễ vai

2. Khoe trọn bờ vai trần mảnh dẻ

Váy/ áo trễ vai không chỉ có kiểu dáng phù hợp với không khí oi ả của mùa hè mà còn khai thác được tối đã được vẻ đẹp nuột nà, dịu dàng của đôi bờ vai. Thiết kế này tôn lên những đường nét nữ tính của cơ thể và để lộ bờ vai trần mảnh dẻ, gợi cảm. Nếu tự tin với vòng eo con kiến của mình, bạn có thể lựa chọn dáng áo trễ vai crop-top để tăng thêm độ gợi cảm của set đồ. Và ngược lại nếu bạn vẫn chưa thực sự tự tin khi diện item này thì hãy lựa chọn những thiết kế váy/áo hai dây trễ vai. Phần dây áo sẽ mang lại cảm giác an toàn cho người mặc và vẻ ngoài mới lạ cho thiết kế.

Váy áo trễ vai

Váy áo trễ vai

Váy áo trễ vai

Váy áo trễ vai

Váy áo trễ vai

áo trễ vai

áo trễ vai

3. Sang trọng, quyến rũ cho những buổi tiệc

Nếu bạn muốn mình trở nên tỏa sáng và lôi cuốn  trong những bữa tiệc, không gì phù hợp hơn một chiếc đầm trễ vai. Bờ vai trần gợi cảm có thể thu hút mọi ánh nhìn, tạo nên vẻ sang trọng và quyến rũ cho các cô nàng. Một gợi ý nhỏ, bạn có thể kết hợp váy trễ vai với túi xách, giày cao gót, và bông tai to bản hay những thiết kế vòng cổ choker, metallic để tăng điểm nhấn. Chẳc hẳn các chàng sẽ bị đốn gục với vẻ ngoài gợi cảm và ấn tượng của bạn.

Váy áo trễ vai

Váy áo trễ vai

Váy áo trễ vai

Váy áo trễ vai

Váy áo trễ vai

4. Năng động trẻ trung với phong cách thường ngày

Các thiết kế đa dạng của váy/áo trễ vai có thể làm phong phú streetstyles của bạn. Bạn có thể lựa chọn phong cách thanh lịch, “sang chảnh”  bằng việc mix áo trễ vai cùng quần tây và giày cao gót,  trở nên điệu đà nữ tính với váy trễ vai dáng suông hay biến hóa thành cô nàng bụi bặm với jeans rách cùng áo trễ vai dáng.croptop. Quá nhiều lựa chọn cho các cô nàng mê thời trang phải không nào?

Váy áo trễ vai

Váy áo trễ vai

Váy áo trễ vai

Váy áo trễ vai



áo trễ vai

áo trễ vai

áo trễ vai

Theo Trí thức trẻ

Váy áo trễ vai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.