Hiếm khi vào bếp nhưng tài nấu ăn của Đan Lê thật đáng nể: Làm gà xào phô mai Hàn Quốc nhìn thôi đã mê!

Đan Lê vào bếp chiêu đãi các con món gà xào phô mai Hàn Quốc hấp dẫn khiến mẹ nào cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Vì công việc bận rộn nên bà xã Khải Anh - MC Đan Lê rất ít khi vào bếp. Tuy nhiên, cô luôn cố gắng dành tất cả thời gian rảnh, hay ngày cuối tuần nếu như được ở nhà là tranh thủ cơ hội để nấu những món ăn ngon cho chồng và hai cậu con trai Khải Minh, Khải Nguyên.  

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình Đan Lê đăng tải món gà xào phô mai Hàn Quốc mình tự tay trổ tài nấu cho hai cậu con trai khiến ai cũng phải khâm phục tài nấu ăn của cô nàng. Không chỉ nấu ngon, cách bày biện, trang trí của Đan Lê cũng không thua kém gì ngoài nhà hàng. MC "Dự báo thời tiết" còn cho biết mình chỉ nấu cho con chứ ăn vì sợ tăng cân: "Cứ đến cuối tuần là tui lại thấy mình giống Đường Tam Tạng các mẹ ạ. Bày vẽ, nấu nướng cho lắm vào xong ngồi niệm chú  "làm ngơ" giữa muôn trùng cám dỗ. Cheese buldak - Gà xào phomai Hàn Quốc bếp bà Lê".

Hiếm khi vào bếp nhưng tài nấu ăn của Đan Lê thật đáng nể: Làm gà xào phô mai Hàn Quốc nhìn thôi đã mê!-1

Đan Lê hiện là bà mẹ 2 con có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. 

Hiếm khi vào bếp nhưng tài nấu ăn của Đan Lê thật đáng nể: Làm gà xào phô mai Hàn Quốc nhìn thôi đã mê!-2Dù ít khi vào bếp nhưng thành quả món gà xào phô mai Hàn Quốc quá hấp dẫn của Đan Lê thật khiến mọi người khâm phục. Nhiều mẹ còn hỏi cô công thức để chế biến cho gia đình thưởng thức.

Hiếm khi vào bếp nhưng tài nấu ăn của Đan Lê thật đáng nể: Làm gà xào phô mai Hàn Quốc nhìn thôi đã mê!-3

Bánh chưng rán vàng màu đẹp, nem cuốn chắc tay rán không vỡ hay bát nước chấm nem màu sắc cũng cho thấy cô nàng thật đảm đang, khéo vào bếp.

Hiếm khi vào bếp nhưng tài nấu ăn của Đan Lê thật đáng nể: Làm gà xào phô mai Hàn Quốc nhìn thôi đã mê!-4

Không chỉ thế, Đan Lê còn hướng cậu con trai cả Khải Minh tự vào bếp thực hiện món trứng rán đơn giản. Tuy thành quả không được như mong muốn nhưng để con tự làm là cách cô giáo dục con yêu lao động và tự phục vụ bản thân.

Được biết Đan Lê không hì hụi làm bếp một mình mà cô luôn cố gắng tạo điều kiện để cả nhà cùng góp sức, xắn tay vào chuẩn bị, nấu nướng và bày biện bàn ăn bởi cô quan niệm, bữa ăn là giây phút kết nối các thành viên trong gia đình, là khoảng thời gian cả gia đình quây quần đầm ấm bên nhau, dành trọn vẹn cho nhau.

Bà xã Khải Anh từng chia sẻ: "May mắn của Lê là từ khi kết hôn đến nay cũng đã 7 năm rồi nhưng mỗi bữa cơm trong gia đình đều là những kỷ niệm ấm cúng và ngày nào cũng như ngày nào, Lê đều mong rằng bữa cơ trong gia đình có đầy đủ các thành viên, có thức ăn nóng ở trên bàn và tất cả mọi người đều thấy hào hứng với bữa ăn thì đó là niềm vui, niềm hạnh phúc của người vợ, người mẹ".

Để thực hiện món gà xào phô mai béo ngậy, thơm ngon như Đan Lê làm không hề khó. Chị em có thể học theo công thức dưới đây để chiêu đãi cả nhà ngày cuối tuần.

1. Nguyên liệu chuẩn bị

- Thịt gà: 400 gr

- Phô mai: 250 gr

- Bắp cải: 200 gr

- Tương ớt: 30 gr

- Ớt bột: 10 gr

- Dầu ăn: 10 ml

- Hành lá: 1 nhánh

2. Cách thực hiện

Hiếm khi vào bếp nhưng tài nấu ăn của Đan Lê thật đáng nể: Làm gà xào phô mai Hàn Quốc nhìn thôi đã mê!-5

- Gà rửa sạch, chặt miếng nhỏ, ướp với 30g tương ớt, 10g ớt bột và 10ml dầu ăn. Phô mai đặt vào ngăn đông cho cứng.

- Bắp cải cắt miếng nhỏ, rửa sạch để ráo.

- Bắc chảo lên bếp, cho gà đã ướp vào, đảo liên tục cho miếng thịt gà săn lại.

- Sau đó cho bắp cải vào đảo đều cho bắp cải chín.

- Khi thấy bắp cải đã chín, vặn nhỏ lửa, thêm phô mai bào sợi, đậy vung lại.

- Đợi cho phần phô mai chảy ra hoàn toàn là có thể dùng được.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Đan Lê

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.