Tăng Thanh Hà làm món bò kho củ quả đẹp mắt như nhà hàng, trời lạnh các mẹ nhất định đừng bỏ qua

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đảm đang vào bếp tự nấu món bò kho củ quả ngon lành, bổ dưỡng cho nhóc tỳ và ông xã thưởng thức.

Dù công việc kinh doanh bận rộn là thế nhưng cô nàng "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà vẫn dành thời gian chăm chút cho tổ ấm nhỏ và vào bếp nấu nhiều món ăn ngon cho ông xã và hai nhóc tỳ. Cô cũng là người tự tay chuẩn bị những bữa ăn lành mạnh, giàu dinh dưỡng cho chính bản thân mình để làm đẹp, giữ dáng không lo tăng cân.

Mới đây, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" khoe món bò kho củ quả thần thánh mình làm cho các con được trình bày gọn gàng, sạch sẽ, đẹp mắt nhìn thôi cũng thấy quá ngon và hấp dẫn. Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ nguyên liệu, công thức mình thực hiện khiến chị em trầm trồ và muốn trổ tài làm thử chiêu đãi cả nhà. Món bò kho là món ăn ngon, giàu dinh dưỡng, khi được ninh nhừ sẽ mềm tan, ăn kèm cơm nóng, bún hay bánh mì đều rất ngon và các em bé cũng rất yêu thích.

Tăng Thanh Hà làm món bò kho củ quả đẹp mắt như nhà hàng, trời lạnh các mẹ nhất định đừng bỏ qua-1

Trình độ nấu ăn của bà mẹ 2 con ngày càng khiến mọi người ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà làm món bò kho củ quả đẹp mắt như nhà hàng, trời lạnh các mẹ nhất định đừng bỏ qua-2Tăng Thanh Hà làm món bò kho củ quả đẹp mắt như nhà hàng, trời lạnh các mẹ nhất định đừng bỏ qua-3

Thành phẩm món bò kho củ quả của Tăng Thanh Hà nhìn thôi đã thấy ngon, cách trình bày cũng rất đẹp mắt không thua kém gì nhà hàng.

Tăng Thanh Hà làm món bò kho củ quả đẹp mắt như nhà hàng, trời lạnh các mẹ nhất định đừng bỏ qua-4

Món bò kho của Tăng Thanh Hà có bắp bò, hành tây, cỏ xạ hương tươi, lá oregano, cà rốt, khoai tây, sốt worcestershire, sốt sà chua, nước dùng bò, muối.

Tăng Thanh Hà làm món bò kho củ quả đẹp mắt như nhà hàng, trời lạnh các mẹ nhất định đừng bỏ qua-5Tăng Thanh Hà làm món bò kho củ quả đẹp mắt như nhà hàng, trời lạnh các mẹ nhất định đừng bỏ qua-6

Tăng Thanh Hà cho biết cách nấu của cô rất đơn giản là cho tất cả nguyên liệu vào nồi nấu chậm, chỉnh chế độ nấu cao và để 4-5 tiếng là có được thành phẩm như thế này. Thịt bò ninh nhừ thật mềm, không nát, mà dai dai, giòn giòn ăn rất thú vị. 

Hầu hết mọi người đều cho rằng món bò kho ngon thật nhưng rất khó làm. Thực tế ngược lại, món ăn này có cách làm tương đối dễ dàng. Tuy nhiên chị em cần lưu ý một số điều sau để món ăn này được hoàn hảo nhất:

- Chọn thịt bò tươi để thịt nấu được thơm và nhiều dinh dưỡng.

- Thịt bò nên chọn bắp bò hoặc phần thịt bò gân. Món bò kho sẽ được ninh nhừ 1 thời gian khá là dài, phần bò gân khi ninh nhừ rất thơm ngon, giòn, ngậy ngậy, beo béo, nhưng lại không hề bị ngấy, không bị khô mà miếng thịt rất mềm, nhừ.

- Thời gian ướp đủ lâu để thịt ngấm hết gia vị.

Không chỉ có thể trổ tài nấu vài món "tủ", Tăng Thanh Hà còn thành công khi thực hiện nhiều món với nhiều phong cách khác nhau. Từ những bữa sáng kiểu Âu, món ăn kiểu Á cho đến thực đơn kiểu dân dã đồng quê, Tăng Thanh Hà đều làm rất tốt. 

Tăng Thanh Hà làm món bò kho củ quả đẹp mắt như nhà hàng, trời lạnh các mẹ nhất định đừng bỏ qua-7

Món cá phèn kho nghệ cực kì đưa cơm được Tăng Thanh Hà chia sẻ gần đây.

Tăng Thanh Hà làm món bò kho củ quả đẹp mắt như nhà hàng, trời lạnh các mẹ nhất định đừng bỏ qua-8
Món bún riêu chất lượng, hấp dẫn.

Tăng Thanh Hà làm món bò kho củ quả đẹp mắt như nhà hàng, trời lạnh các mẹ nhất định đừng bỏ qua-9

Đặc biệt, Tăng Thanh Hà thường xuyên làm các món ăn lành mạnh, tốt cho sức khỏe với các thành phần như: cá ngừ, bơ, đậu gà.
Tăng Thanh Hà làm món bò kho củ quả đẹp mắt như nhà hàng, trời lạnh các mẹ nhất định đừng bỏ qua-10

Các loại cá, rau xanh, hạt thường xuyên có trong thực đơn hằng ngày của Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà làm món bò kho củ quả đẹp mắt như nhà hàng, trời lạnh các mẹ nhất định đừng bỏ qua-11

Thỉnh thoảng Tăng Thanh Hà lại làm món chay đổi vị và thanh lọc cơ thể.

Theo Tâm An - Vietnamnet


món ngon từ thịt bò

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.