Những mỹ nam 'mắc bệnh' cau có trên màn ảnh Hàn

Dù vào vai nam chính có ngoại hình lịch lãm, giàu có, có vị trí xã hội cao, nhưng Ji Sung, Woo Bin, Lee Dong Gun... luôn tỏ ra xa cách, cáu gắt khiến nhiều cô gái ái ngại khi tiếp xúc với họ.

Dù vào vai nam chính có ngoại hình lịch lãm, giàu có, có vị trí xã hội cao, nhưng Ji Sung, Woo Bin, Lee Dong Gun... luôn tỏ ra xa cách, cáu gắt khiến nhiều cô gái ái ngại khi tiếp xúc với họ.

Vào vai người thừa kế tập đoàn kinh doanh nổi tiếng xứ Hàn trong Secret Love, nhân vật do Ji Sung đảm vai thuộc tuýp người "coi trời bằng vung".
Anh sẵn sàng tỏ thái độ, đập phá và ném đồ trị giá hàng triệu won vào bất cứ ai không vừa mắt. Không chỉ vậy, những câu nói cáu gắt, trịnh thượng của anh trong phim cũng thể hiện rõ suy nghĩ: "Ta giàu, ta có quyền".
 Trong The Heirs, Choi Jin Hyuk vào vai người anh trai quyền lực và độc đoán của Lee Min Ho. Vì là anh em cùng cha khác mẹ nên anh luôn tỏ ra khắt khe và có phần độc ác với em trai mình.

Jin Hyuk luôn dùng những lời nói cay độc, tỏ thái độ xa cách và không quan tâm đến những ai làm anh không hài lòng. Nam nhân vật này là đại diện đậm chất cho những quý ông mắc bệnh "nhà giàu".

Phát thanh viên Kim Shin do Lee Dong Gun đảm nhiệm trong Marry Him If You Dare cũng mang đến sự thích thú cho người xem khi có tạo hình mới lạ, lịch lãm.
Dù trước mặt công chúng anh là người hào hoa, điển trai, nhưng bản chất thật của anh là người nóng tính, hay chửi bậy mỗi khi có việc không vừa ý. Vì vậy, nhiều người hâm mộ anh phải "té ngửa" khi biết cá tính thật của anh.
Tạo hình của Joo Ji Hoon trong Medical Top Team cũng là đại diện cho những quý ông có tiền, hay cáu gắt, xa cách với mọi người trên màn ảnh nhỏ cuối năm 2013.
Joo Ji Hoon tâm niệm: "Cứu sống người khác cũng như cứu sống bản thân", vì vậy, anh luôn đòi hỏi cao trong công việc, thái độ lạnh lùng, lời lẽ đanh thép và nóng tính khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi.
Vào vai chàng giám đốc trung tâm mua sắm quyền lực trong Her Legend, Kim Jung Hoon cũng "đốn tim" không ít khán giả nữ.
Là người giàu có và nắm trong tay quyền "sinh sát" của nhiều nhân viên, nhân vật của Kim Jung Hoon trở nên xa cách và có xu hướng tự vệ quá đà. Anh cộc cằn, cáu gắt với mọi người bởi anh luôn cho rằng họ thân thiết với mình là có động cơ.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.