Angelina và các con bắt đầu cuộc sống mới tại Hungary

Do công việc của cha mẹ nên lũ trẻ nhà Angelina đã phải làm quen với cuộc sống nay đây mai đó. Điểm đến mới nhất của họ là Hungary.

Do công việc của cha mẹ nên lũ trẻ nhàAngelina đã phải làm quen với cuộc sống nay đây mai đó. Điểm đến mới nhấtcủa họ là Hungary.


Vì Brad Pittđang bận rộn với dự án phim Moneyballtại Bonston nên người đẹp 35 tuổi, Angelina đã phải đảm nhiệm việc trônglũ trẻ của họ. Nhưng đúng thời điểm này cô lại phải có mặt tại Hungary để thực hiện bộ phim đầu tay dochính mình làm đạo diễn.

Angelina và các con bắt đầu cuộc sống mới tại Hungary

 

Angelina Jolie và bọn trẻ đã tìmđược một ngôi nhà mới rất ưng ý tại thủ đô BudapestHungary.Nơi đây sẽ là nơi họ trú ngụ trong suốt quãng thời gian ở Hungary. Trước khi đưa các con sang đây, bàmẹ nổi tiếng này cũng đã mất nhiều thời gian cho việc lựa chọn trường họccho chúng. 

“Dù rất bậnrộn nhưng Angelina đã tranh thủ tìm trường cho bọn trẻ. Cuối cùng cô ấyđã chọn ngôi trường có tiếng của HungaryFrench-American - đây sẽ không chỉlà nơi học của Pax và Maddox mà còn là nơi gửi Zahara và Shiloh vì họ có lớp mẫu giáo”, một nguồn tin tiết lộ.

Angelina và các con bắt đầu cuộc sống mới tại Hungary
Angelina và các con bắt đầu cuộc sống mới tại Hungary
Angelina đang thử sức trong vai trò đạo diễn ở Hungary.
Angelina và các con bắt đầu cuộc sống mới tại Hungary
Cậu nhóc Maddox cũng xuất hiện tại một điểm quay của bộ phim hôm thứ 7 vừa qua.

Được biết, bộ phim mới của Angelina làm đạo diễn nói vềtình yêu lãng mạn trong cuộc nội chiến ở Bosnia kéo dài từ năm1992-1995.

Phim kể về mối tình lãng mạn giữa một người đàn ông Serbia và một phụ nữngười Bosnia. Họ gặp nhau trong hoàn cảnh khắc nghiệt của cuộc nội chiếnở Bosnia. Angelina Jolie cho biết phim chỉ đơn thuần là câu chuyện tìnhlãng mạn, không hề mang một thông điệp chính trị nào. Vai nữ chính trongtác phẩm này là một diễn viên "không tên tuổi" Zana Marjanovic.

Theo Linh Nhã
Dân trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.