"Gái hư" Lindsay Lohan lại "thả rông" ngực dạo phố

"Gái hư" Lindsay Lohan liên tục gây chú ý của dư luận sau khi cô ra tù. Ngày 159, ngôi sao người Mỹ đã gây sốc khi "thả dông" ngực dạo phố ở Hollywood.

"Gái hư" Lindsay Lohanliên tục gây chú ý của dư luận sau khi cô ra tù. Ngày 15/9, ngôi sao người Mỹ đãgây sốc khi "thả dông" ngực dạo phố ở Hollywood.

"Cô nàng lắm chiêu"Lindsay Lohan đã xuất hiện trên một con phố ở Hollywood ngày 15/9 trong trangphục vô cùng gợi cảm với chiếc áo phông màu đen mong manh để lộ bộ ngực được"thả rông". Ngôi sao người Mỹ trông càng sexy khi cô mặc chiếc quần denim khôngthể ngắn hơn và đôi boot cao tới đầu gối. 

"Gái hư" Lindsay Lohan lại "thả rông" ngực dạo phố
Ảnh minh họa

Hiện tại, LindsayLohan đang từng bước trở lại làng giải trí. Vài ngày trước, cô tham gia trìnhdiễn tại lễ trao giải MTV VMA và có một vai diễn nhỏ trong Machete sắp pháthành. Mới đây, cô cũng tham gia làm người mẫu cho bộ ảnh thời trang của thươnghiệuFornarina của Italia để chuẩn bị cho chiến dịch quảng cáo Thu/Đông.

Tuy vậy, dường nhưLindsay Lohan vẫn "ngựa quen đường cũ" khi liên tục xuất hiện tại các hộp đêm,chỉ khác so với trước đây là ngôi sao người Mỹ tỏ ra ít lộ liễu hơn. Vào Chủnhật vừa qua, Lindsay đã xuất hiện tại hộp đêm nổi tiếng Boom Boom Boom ở NewYork.

“Dường như Lindsayvẫn không bỏ được thói quen trước đây. Cô ta nói với mọi người rằng cô không rangoài vào buổi tối, nhưng chúng tôi đã nhìn thấy cô ta ở đây”, một nguồn tintiết lộ với tạp chí Us Weekly.

Theo Bee




Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.