Sốc nặng trước Sao Việt mặc-như-không-mặc trên sân khấu

Sau một thời gian im tiếng trong âm nhạc, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở lĩnh vực điện ảnh, Thúy Uyên – cựu thành viên nhóm nhạc đình đám một thời Techno đã có màn đánh dấu sự trở lại của mình trên sân khấu chương trình Thời trang và Cuộc sống.

Sau một thời gian im tiếng trong âm nhạc, chỉ thỉnh thoảng xuất hiệnở lĩnh vực điện ảnh, Thúy Uyên – cựu thành viên nhóm nhạc đình đám một thờiTechno đã có màn đánh dấu sự trở lại của mình trên sân khấu chương trìnhThời trang và Cuộc sống.
 
Mặc dù đã làm mẹ nhưng một điều không thể phủ nhận là Thúy Uyên vẫn giữ đượcvóc dáng và độ “bốc” trên sân khấu của mình. Chọn thể hiện một ca khúc sôiđộng cùng phần phụ họa của vũ đoàn, Thúy Uyên đã “thiêu đốt” cả sân khấu vớinhững động tác vũ đạo điêu luyện và nóng bỏng. Tuy nhiên không chỉ hát vànhảy thật điêu luyện, Thúy Uyên còn gây sốc bằng bộ trang phụckhông-thể-hở-hơn và màn lột váy để lộ gần 90% “da thịt” của mình ngay trênsân khấu.

Theo K14/VTCV




'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.