10 MV Kpop được xem nhiều nhất 2013

Dù không có được ngôi vị quán quân nhưng SNSD vẫn là người thống trị với 3 ca khúc đều ở vị trí cao.

Dù không có được ngôi vị quán quân nhưng SNSD vẫn là người thống trị với 3 ca khúc đều ở vị trí cao.

Psy có 2 năm liên tiếp thống trị Kpop.

Hôm qua, 10/12, trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới YouTube đã công bố danh sách những MV Kpop được xem nhiều nhất tính từ tháng 12/2012 đến tháng 11/2013.

Ăn theo cơn sốt Gangnam Style nên dù không được đánh giá cao nhưng Gentleman của Psy cũng dễ dàng có được vị trí số 1 bảng xếp hạng với hơn 600 triệu lượt xem. Đây cũng là một trong những video được lan truyền nhiều nhất trong năm 2013 theo đánh giá của tạp chí Time.

Tuy nhiên, quán quân thực sự của bảng xếp hạng này là các cô gái SNSD. Với I Got A Boy, Dancing QueenGalaxy Supernova, nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn chiếm tới 3 vị trí và tất cả đều là vị trí cao, lần lượt là 2, 5 và 6.

Nhóm nhạc mới EXO cũng đặc biệt gây ấn tượng khi chiếm tới 2 vị trí với Growl ở thứ 3 và Wolf ở thứ 4. Bảng xếp hạng này thiếu vắng những cái tên lớn như Big Bang, T-ara hay Super Junior. Tuy nhiên, Super Junior vẫn còn "vớt vát" khi Break Down của nhóm con Super Junior M có được vị trí thứ 8.

Danh sách 10 MV Kpop được xem nhiều nhất trên YouTube.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.