Westlife tung ra đĩa đơn cuối cùng

Lighthouse là một trong 4 ca khúc mới nằm trong album thứ 12, cũng là cuối cùng của Westlife Greatest Hits . Bài hát này do Gary Barlow (thủ lĩnh nhóm Take That) và John Shanks sáng tác, chính thức xuất hiện trên các kệ đĩa từ ngày 1411, nhưng hôm 2210, video của Lighthouse đã được tung lên mạng.

Ba ngày sau khituyên bố sắp tan rã, boyband Ireland lừng danh từng sang Việt Nam hồi đầu tháng10 phát hành đĩa đơn cuối cùng trong sự nghiệp của họ có tên "Lighthouse".

Lighthouse là một trong 4 ca khúc mới nằm trongalbum thứ 12, cũng là cuối cùng của Westlife - GreatestHits. Bài hát này do Gary Barlow (thủ lĩnh nhóm Take That) và John Shankssáng tác, chính thức xuất hiện trên các kệ đĩa từ ngày 14/11, nhưng hôm 22/10,video của Lighthouse đã được tung lên mạng.

Lighthouse mang giai điệu pop ballad ngọt ngào đặctrưng của Westlife. Ban đầu nhóm định chọn BeautifulWorld, một ca khúc do chính Mark Feehily đồng sáng tác, nhưng sau nhiều đắnđo, Lighthouse trở thành single cuối cùng củaWestlife. Đây là đĩa đơn thứ 33 trong sự nghiệp của nhóm.

Westlife tung ra đĩa đơn cuối cùng
Bìa đĩa đơn "Lighthouse" của Westlife.

Video củaLighthouse được quay tại Nam Phi từ hôm17/9 với hình ảnh 4 chàng trai Mark, Shane, Nicky và Kian đứng hát trênmột hoang mạc dưới ánh chiều tà. Westlife hy vọng đĩa đơn cuối cùng nàysẽ đem lại cho họ danh hiệu quán quân thứ 15 trong sự nghiệp trên bảngxếp hạng âm nhạc Anh và Ireland.

Danh sách các cakhúc trong Greatest Hits cũng đã được giới thiệungày hôm qua (22/10). Ngoài những đĩa đơn nổi tiếng như My Love, Swear It Again, World of Our Own, Flying Without Wings thìGreatest Hits còn có 4 ca khúc mới làLighthouse, Beautiful World, Wide OpenLast Mile of The Way.

Westlife tung ra đĩa đơn cuối cùng
Westlife sẽ chia tay hàng triệu người hâm mộ vào năm sau. Ảnh: Hoàng Hà.

Hôm 19/10,thông tin Westlife sẽ tan rã sau tour diễn cuối cùng năm 2012 khiến hàngtriệu fan trên khắp thế giới bất ngờ. Sau 14 năm gắn bó, nhóm quyết địnhchia tay để mỗi thành viên có thể theo đuổi sự nghiệp riêng. Trong sựnghiệp, Westlife đã bán được 44 triệu đĩa hát và có 14 đĩa đơn giànhNo.1.

AlbumGreatest Hits sẽ phát hành từ ngày 21/11. Tourdiễn Westlife: Greatest Hits sẽ bắt đầu tạiNewcastle (Anh) vào ngày 14/5 năm sau. Bốn thành viên cho biết, đây sẽ là tourdiễn hoành tráng nhất và là món quà chia tay gửi tới người hâm mộ khắp nơi trênthế giới.

Theo Nô Lân
VnExpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.