Cut Tari suy sụp vì người tình phủ nhận mình trong clip sex

MC nổi tiếng của Indonesia đã bật khóc khi thủ lĩnh nhóm Peterpan, Nazriel “Ariel” Irham, một mực phủ nhận mình là nam nhân vật chính trong đoạn băng sex và nói không có tình cảm yêu thương gì với cô.

MC nổi tiếng của Indonesia đã bật khóc khi thủ lĩnh nhóm Peterpan, Nazriel“Ariel” Irham, một mực phủ nhận mình là nam nhân vật chính trong đoạn băng sexvà nói không có tình cảm yêu thương gì với cô.

Luật sư của Cut Tari, ông Hotman Paris Hutapea, cho biết, ngày 12/8, cảnh sátbật lại đoạn băng sex của Ariel và MC trước mặt hai người khi họ đến trình diệntại sở. Mục đích của cảnh sát là muốn nam ca sĩ này phải nhận mình là nhân vậtchính còn lại trong đoạn băng. Trước đó, Ariel một mực phủ nhận mình tham giavào clip mát mẻ trên dù Cut Tari đã thừa nhận quan hệ với anh.

Cut Tari suy sụp vì người tình phủ nhận mình trong clip sex
MC Cut Tari nức nở sau buổi trình diện với cảnh sát.

Tuy nhiên, sau khi xem đoạnbăng Ariel vẫn nhất quyết trả lời không và còn cho rằng mình chẳng có chúttình cảm nào với Cut Tar.

Những lời nói vô tình của thủlĩnh nhóm Peterpan đã khiến trái tim Cut Tari tan vỡ. “Việc Ariel nói mìnhkhông là nhân vật trong đoạn băng và không quen biết gì tôi khiến cho tôi suysụp. Sao anh ta có thể dễ dàng nói mình không có tội gì và không hề yêu thươngtôi. Anh ta đã đẩy tôi xuống vực sâu không đáy”, Cut Tari thốt lên.

Cut Tari đang sống cùng chồng và con gái. Sau vụ scandal băng sex, chồng cô đãtuyên bố tha thứ mọi lỗi lầm của vợ và cùng cô đến trình diện sở cảnh sát.

Ariel phủ nhận có tình cảm vớiCut Tari, nhưng vẫn yêu thương thắm thiết với người tình hiện tại, Luna Maya.

Luna vừa xuất hiện tại một buổi hòa nhạc có tên The Rock Show for Free Arielđược tổ chức nhằm ủng hộ cho nam ca sĩ này. “Tôi đến đây để ủng hộ cho Ariel.Dù anh ấy đang gặp rắc rối nhưng không thể phủ nhận những đóng góp quan trọngcủa anh cho làng giải trí”, siêu mẫu xinh đẹp phát biểu.

Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của cô trước công chúng sau khi những đoạn băngmát mẻ bị tung lên mạng.

Theo Đất việt
 



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.