Ban nhạc Hàn gây sốc với cảnh nóng trên sân khấu

Boyband 6 thành viên bị chỉ trích gay gắt do có màn trình diễn quá khêu gợi với các vũ công trên sân khấu trong ngày 18 vừa qua.

Boyband 6 thành viên bị chỉ trích gay gắtdo có màn trình diễn quá khêu gợi với các vũ công trên sân khấu trong ngày1/8 vừa qua.
 
Ban nhạc Hàn gây sốc với cảnh nóng trên sân khấu

2PM tổ chức chương trình lưu diễn tronghai ngày 31/7 và 1/8 vừa qua tại sân vận động Seoul. Trong vé xem ca nhạc cóghi rõ chương trình dành cho khán giả trên 8 tuổi, tuy nhiên, sau khi thưởngthức, người xem đều thấy quá sốc.

Trong phần trình diễn của ca khúc “hit” Tired of Waiting, người xemthực sự “bỏng mắt” với 6 vũ công xinh đẹp mặc trang phục đen gợi cảm nhảymúa phụ họa. 6 người đẹp này còn cùng các thành viên của 2PM  trình diễnnhững động tác quá khêu gợi trước đông đảo khán giả.

Sau khi xem chương trình của 2PM, trên các diễn đàn, mạng xã hội của xứ kimchi tràn ngập những lời chỉ trích, nhận xét thiếu thiện cảm. “Tôi không thểhiểu tại sao lại viết trên vé là chương trình dành cho khán giả trên 8 tuổi”hay “Tôi thấy quá xấu hổ và khủng khiếp khi đi xem hòa nhạc cùng với con gáimình”, người dân Hàn Quốc viết.

Ban nhạc Hàn gây sốc với cảnh nóng trên sân khấu
Những màn trình diễn gây sốc của 2PM trong chương trình hòa nhạc.

Đây là chương trình biểu diễn đầu tiên của2PM kể từ sau khi thủ lĩnh Jaebeom rời khỏi nhóm.

Thời gian trước đây, ban nhạc đã gặp không ít khó khăn, từng bị người hâm mộtẩy chay vì cho rằng Jaebeom đã bị đuổi khỏi ban nhạc. Giờ đây, họ lại gặpthêm rắc rối với phần trình diễn quá sexy của mình.

Theo Nguyệt Hằng
Đất Việt




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.