Con gái Trường Giang gây sốt khi lộ rõ gương mặt và biểu cảm đáng yêu

Bé Destiny nhà Trường Giang - Nhã Phương thừa hưởng hết những điểm nổi trội của bố mẹ.

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều là người nổi tiếng nên nhóc tỳ Destiny (Thiên Ý) được công chúng quan tâm từ lúc bé. Thời điểm công khai con gái, Trường Giang và Nhã Phương chỉ đăng ảnh chụp từ xa hoặc góc nghiêng của bé. Thế nhưng qua thời gian thì cặp đôi cũng vui vẻ khi chia sẻ những thước phim cực đáng yêu của con với công chúng.

Mới đây nhất, khoảnh khắc cận rõ mặt của "tiểu công chúa" nhà Trường Giang được hé lộ. Đúng như lời "Mười khó" từng miêu tả, con gái có khuôn mặt tròn và đôi mắt to y như "bản sao" của Nhã Phương. Nhóc tỳ còn khiến dân tình tan chảy vì nụ cười hồn nhiên và loạt biểu cảm chu môi, ngại ngùng.

Con gái Trường Giang gây sốt khi lộ rõ gương mặt và biểu cảm đáng yêu-1
Nhóc tỳ của Trường Giang chu môi, lắc lư nhí nhố khi lọt vào khung ảnh

Con gái Trường Giang gây sốt khi lộ rõ gương mặt và biểu cảm đáng yêu-2
Em bé sở hữu ngoại hình được nhận xét như "phiên bản nhí" của Nhã Phương

Trường Giang cho biết con gái có ngoại hình giống mẹ nhưng tính cách lại nhí nhố, hài hước y hệt anh. Vì sở hữu vẻ ngoài xinh xắn nên mới 3 tuổi Destiny đã nhận được thư "tỏ tình" ở lớp khiến bố mẹ phải bật cười.

Dù rất yêu thương con gái nhưng Trường Giang cũng là ông bố vô cùng nghiêm khắc. Nam danh hài dạy nhóc tỳ phải chào hỏi người lớn khi tan học về nhà, nhiều lần nhắc nhở bé phải "Dạ" mỗi khi trả lời các câu hỏi. Destiny không được sử dụng các thiết bị công nghệ quá nhiều mà thay vào đó bé sẽ nấu ăn, chăm vườn cây, nuôi cá,... cùng với bố mẹ.

Con gái Trường Giang gây sốt khi lộ rõ gương mặt và biểu cảm đáng yêu-3
Trường Giang thừa nhận bản thân thay đổi hẳn sau khi có con

Bản thân Trường Giang - Nhã Phương phải dặn dò nhau cư xử chuẩn mực để nhóc tỳ noi gương: "Hồi đó tôi cứ nghĩ có con là sẽ dạy mỗi ngày về cách nói chuyện, đi đứng... Nhưng khi có con rồi thì tôi không cần phải dạy, bởi cách đối xử của chúng ta dành cho những người xung quanh thì con sẽ thấy".

Con gái Trường Giang gây sốt khi lộ rõ gương mặt và biểu cảm đáng yêu-4
Con gái của nam danh hài rất quấn bố, bé từng đồng hành cùng bố trong chuyến lưu diễn ở Mỹ

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/con-gai-truong-giang-gay-sot-khi-lo-ro-guong-mat-va-bieu-cam-dang-yeu-20230712100831375.htm

Trường Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.