Củng Lợi và Lưu Đức Hoa vào vai tình nhân

Bà hoàng của màn ảnh Hoa ngữ Củng Lợi sẽ hợp tác với nam diễn viên điển trai của màn ảnh Hông Kông Lưu Đức Hoa trong bộ phim nói tiếng Trung What Woman Want, làm lại từ tác phẩm điện ảnh cùng tên nổi tiếng của Hollywood.

Bà hoàng của màn ảnh Hoangữ Củng Lợi sẽ hợp tác với nam diễn viên điển trai của màn ảnh Hông KôngLưu Đức Hoa trong bộ phim nói tiếng Trung What Woman Want, làm lại từ tácphẩm điện ảnh cùng tên nổi tiếng của Hollywood.

What Woman Want (Điềunàng muốn) từng được các nhà làm phim Mỹ đưa lên màn ảnh trong năm 2000với sự góp mặt của ngôi sao Mel Gibson và Helen Hunt. Bộ phim tái hiệnmột câu chuyện tình yêu lãng mạn và đầy phép mầu diễn ra trong môitrường công sở.

Củng Lợi và Lưu Đức Hoa vào vai tình nhân
Củng Lợi và Lưu Đức Hoa sẽ vào vai một cặp tình nhân trong bộ phim What Woman Want phiên bản tiếng Trung

Còn nhớ, What Woman Wanttừng lọt top những bộ phim đắt giá nhất tại thị trường Mỹ. Bộ phim đãthu về cho nhà sản xuất hơn 182 triệu USD tại thị trường Mỹ và hơn 374triệu US trên toàn thế giới, mặc dù phim chỉ được đầu tư 70 triệu USD.

Do vậy, các nhà làm phimTrung Quốc quyết định mua lại kịch bản của bộ phim này và đưa lên màn ảnhrộng Hoa ngữ. Câu chuyện What Woman Want của Trung Quốc sẽ được chỉnh sửađôi chút cho thích hợp với môi trường châu Á. Điểm hấp dẫn của bộ phim nàychính là sự kết đôi giữa hai ngôi sao nổi tiếng Lưu Đức Hoa và Củng Lợi.  

Trong phim, Lưu Đức Hoasẽ vào vai một người đàn ông nhạy cảm, đào hoa, nhiều kinh nghiệm yêuđương. Sau một tai nạn bất ngờ, anh bỗng nhiên có khả năng đọc được suynghĩ của những người đồng nghiệp nữ. Từ đây, anh thay đổi cách sống vàbiết trân trọng "một nửa" thế giới hơn. Đồng thời, anh cũng dần pháttriển tình cảm với một nữ đồng nghiệp cùng cơ quan, thấu hiểu tâm lý củacô con gái đang tuổi lớn.

Hiện tại, bộ phim What WomanWant phiên bản Trung Quốc vẫn đang được chuẩn bị bấm máy. Nam diễn viên LưuĐức Hoa đã xác nhận việc anh tham gia bộ phim này và diễn viên Củng Lợi cũnggật đầu đồng ý góp mặt trong phim. Sau hai năm sinh sống và lập nghiệp tạiHollywood, Củng Lợi quyết định xuất hiện trở lại trong một bộ phim nói tiếngTrung.

Theo Dân trí




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.