Hoa hậu Việt biếu bố mẹ mảnh đất rộng "hơn nửa quả đồi": 27 tuổi mới có nụ hôn đầu, U35 chưa lấy chồng, đường tình ra sao?

Ở tuổi U35, hoa hậu Việt này vẫn chưa muốn lấy chồng. Cô muốn làm việc để thoát nghèo.

Vượt qua hoàn cảnh khó khăn để thành hoa hậu

H'Hen Niê sinh năm 1992 tại tỉnh Đắk Lắk trong gia đình có 6 người con. Cô là người dân tộc Ê Đê và bố mẹ đều làm nông. Ở tuổi 14, H'Hen Niê nhiều lần được bố mẹ động viên nghỉ học, ở nhà lấy chồng giống như nhiều cô gái trong bản.

Thế nhưng, cô vẫn chăm chỉ theo học và đỗ Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại chuyên ngành Tài chính Kinh doanh ở TP.HCM. Để có thể trang trải cuộc sống và học tập, H'Hen Niê đã phải làm thêm nhiều nghề khác nhau.

Năm 2014, cô bắt đầu chạm ngõ làng giải trí Việt với vai trò người mẫu. Năm 2015, H'Hen Niê tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model và lọt top 9.

Hoa hậu Việt biếu bố mẹ mảnh đất rộng hơn nửa quả đồi: 27 tuổi mới có nụ hôn đầu, U35 chưa lấy chồng, đường tình ra sao?-1

Hoa hậu H'Hen Niê

Cuộc đời H'Hen Niê thay đổi hoàn toàn khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đoạt ngôi vị cao nhất. Đến năm 2018, cô trở thành hiện tượng của showbiz Việt sau khi lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ với hình ảnh đẹp và thông điệp truyền cảm hứng tới cộng đồng. Đây cũng là vị trí cao nhất mà người đẹp Việt đạt được tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Từ đó, H'Hen Niê trở thành gương mặt đắt giá của các nhãn hàng, thương hiệu lớn. Cô xuất hiện ở các sự kiện giải trí với vị trí của ngôi sao hạng A.

Dù nổi tiếng, thành công nhưng H'Hen Niê lựa chọn lối sống giản dị gần gũi với mọi người. Nếu không đi sự kiện thì người đẹp thường mặc đơn giản với áo phông dép tổ ong... điều này giúp cô ghi điểm với người hâm mộ.

H'Hen Niê hoạt động ở showbiz không chỉ với danh hiệu hoa hậu, cô còn tham gia các chương trình gameshow, ngồi ghế giám khảo, huấn luyện viên, diễn viên... Ở lĩnh vực nào, cô cũng nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ. Đặc biệt, H'Hen Niê còn rất chăm chỉ tham gia và có nhiều dự án vì cộng đồng.

Thành công nối tiếp thành công, khi có điều kiện về mặt kinh tế cô đã ngay lập tức giúp đỡ gia đình và bà con buôn làng nơi mình sinh sống như mang nước sạch về bản, góp tiền làm đường...

Với bố mẹ, năm 2020, cô chi tới 2,5 tỷ để sửa sang lại nhà, mua cả xe ô tô cho bố... Năm 2022, cô lại thu hút sự chú ý khi hé lộ tặng bố mẹ mảnh đất rộng tới 60.000m2.

"Khu đất rộng khoảng 60.000 m2, to hơn nửa quả đồi và cách nhà tôi 30 phút di chuyển. Gia đình dự tính trồng cafe, tiêu, bơ, sầu riêng...", H'Hen Niê từng chia sẻ với giới truyền thông.

Ở tuổi 31, sự nghiệp của H'Hen Niê vẫn rất thăng hoa. Cô vẫn là cái tên hot của showbiz Việt và rất đắt show. Hiện tại, H'Hen Niê đang gây chú ý khi tham gia gameshow Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Hoa hậu Việt biếu bố mẹ mảnh đất rộng hơn nửa quả đồi: 27 tuổi mới có nụ hôn đầu, U35 chưa lấy chồng, đường tình ra sao?-2

27 tuổi H'Hen Niê mới có nụ hôn đầu.

Thanh xuân không ai theo đuổi, hơn 30 tuổi vẫn chưa muốn lấy chồng

Thành công là vậy nhưng tình duyên của H'Hen Niê lại có vẻ khá lận đận. Người đẹp từng chia sẻ trong chương trình "Khi ta 20", cả thanh xuân cô không có ai theo đuổi. Thậm chí sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô cũng chưa từng có một mối tình vắt vai. Thời điểm đó, H'Hen Niê tròn 25 tuổi.

Năm 27 tuổi, H'Hen Niê mới có nụ hôn đầu đời và câu chuyện tình yêu đẹp với một anh chàng nhiếp ảnh gia. Cặp đôi ban đầu yêu kín đáo nhưng sau một vài lần tan vỡ rồi tái hợp, cặp đôi dần công khai với truyền thông. H'Hen Niê cũng chia sẻ nhiều hơn về bạn trai.

Thế nhưng vào đầu tháng 4/2023, H'Hen Niê một lần nữa gây bất ngờ khi thông báo chính thức chia tay sau 5 năm gắn bó và dù không còn yêu nhưng cô luôn trân trọng quãng thời gian bên nhau.

Mới đây, nàng hậu lại khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng ảnh nắm tay một người đàn ông nhưng chụp phía sau lưng. Người đẹp chỉ "thả thính" với fan chứ không tiết lộ thêm điều gì.

Hiện tại, dù đã 31 tuổi nhưng H'Hen Niê vẫn chưa muốn lấy chồng vì lý do bất ngờ: "Tôi chưa tính tới chuyện đó. Tôi phải làm việc để thoát nghèo đã rồi mới kết hôn. Tất nhiên, nhiều người kết hôn xong vẫn làm việc được nhưng tôi nghĩ đó là thời gian dành cho con cái, gia đình.

Bản thân tôi từ nhỏ đã có nhiều đam mê, ước mơ. Tôi đã phải vượt qua nhiều khó khăn để thực hiện ước mơ và ngọn lửa đó vẫn đang cháy trong tôi rất nhiều nên tôi tạm gác chuyện gia đình", nàng hậu chia sẻ trong sự kiện ra mắt phim 578 do cô tham gia đóng vào năm 2022.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hoa-hau-viet-bieu-bo-me-manh-dat-rong-hon-nua-qua-doi-27-tuoi-moi-co-nu-hon-dau-u35-chua-lay-chong-duong-tinh-ra-sao-d291134.html

H'Hen Niê


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.