Jang Dong Gun và Go So Young đã ấn định ngày cưới

Theo một nguồn tin mớinhất, cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn Jang Dong Gung và Go SoYoung sẽ tổ chức đám cưới tại khách sạn cao cấp Shilla, Seoul (Hàn Quốc)vào ngày 25 tới.

Theo một nguồn tin mớinhất, cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn Jang Dong Gung và Go SoYoung sẽ tổ chức đám cưới tại khách sạn cao cấp Shilla, Seoul (Hàn Quốc)vào ngày 2/5 tới.

Jang Dong Gun và Go So Young đã ấn định ngày cưới

Jang Dong Gun và Go So Young sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 2/5.

Đầu tháng 3/2010, Jang Dong Gun và GoSo Young xác nhận thông tin họ sẽ làm đám cưới vào mùa hè năm nay và sẽthông báo kế hoạch chi tiết về đám cưới của họ trong buổi gặp mặt khángiả hâm mộ vào ngày 6/3 tới.

Jang Dong Gun và Go So Young đã ấn định ngày cưới

Jang Dong Gun và Go So Young trong một cảnh phim Love Wind, Love Song (năm 1999)

Một nguồn tin tiết lộ, những ngôi sao hàng đầu của lànsóng Hàn Quốc như Bae Yong Joon, Lee Byung Heon, Lee Jung Jae, Kwon SangWoo, Won Bin, Jeong Woo Sung, So Ji Sub, Kim Seung Woo, Kim Nam Joo, JeongJun Ho, Joo Jin Mo, Han Jae Seok, Hyun Bin, Song Hye Gyo, Shin Min A, HwangJung Min, và Gong Hyong Jin sẽ là những khách mời không thể vắng mặt trongtiệc cưới hôm 2/5 tới của Jang Dong Gun và Go So Young.


Jang Dong Gun và Go So Young đã ấn định ngày cưới

Jang Dong Gun đã có 20 năm hoạt động nghệ thuật và theo ước tính, tài sản của anh lên tới 10 tỉ won (khoảng 8,7 triệu USD)

Theo dự đoán của giới truyềnthông, đám cưới của Jang Dong Gun và Go So Young sẽ là một trong nhữngcuộc hôn nhân đắt giá nhất của làng giải trí xứ Hàn bởi cả hai đều lànhững nghệ sĩ giàu có và nổi tiếng.

Jang Dong Gun đã có 20 năm hoạtđộng nghệ thuật và theo ước tính, tài sản của anh lên tới 10 tỉ won(khoảng 8,7 triệu USD), còn nữ diễn viên Go So Young, mặc dù không nổitiếng bằng “ông xã” tương lai, cũng có trong tay khoảng 30 tỉ won.

Jang Dong Gun và Go So Young đã ấn định ngày cưới

Nữ diễn viên Go So Young cũng có trong tay khoảng 30 tỉ won

Jang Dong Gun và Go So Young, cả hai đều 37 tuổi, bắt đầutrở thành bạn bè thân thiết từ lần hợp tác trong bộ phimLove Wind, Love Song (năm 1999). Hainăm trước đây, họ mới quyết định trở thành người yêu và công khai mối quanhệ với báo giới từ tháng 11 năm ngoái.

TheoMi Vân
Jang Dong Gun và Go So Young đã ấn định ngày cưới



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.