Ngô Thanh Vân trở thành nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ

Với bốn điểm 10 tuyệt đối cho điệu nhảy cuối cùng và hơn 53% số phiếu bình chọn của khán giả, Ngô Thanh Vân hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu nữ hoàng của đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ.

Với bốn điểm 10 tuyệt đối chođiệu nhảy cuối cùng và hơn 53% số phiếu bình chọn của khán giả, Ngô Thanh Vânhoàn toàn xứng đáng với danh hiệu nữ hoàng của đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ.

Ngô Thanh Vân trở thành nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ
Niềm vui niềm hạnh phúc khi Ngô Thanh Vân cầm trên tay chiếc cúp. Ảnh 2Sao

Tối qua, tại nhà thiđấu Phan Đình Phùng (TP.HCM), live show cuối cùng của chương trình Bước nhảyhoàn vũ diễn ra hết sức sôi động. Đông đảo khán giả đã có mặt cổ vũ cho haingười chơi là diễn viên Ngô Thanh Vân và ca sỹ Đoan Trang. Bên cạnh đó còn có sựxuất hiện của rất nhiều nghệ sỹ khách mời nổi tiếng khác như: Hoa hậu Mai PhươngThúy, Huỳnh Thanh Tuyền và Tăng Thanh Hà…

Cả Đoan Trang và NgôThanh Vân đều phải trình diễn 3 điệu nhảy để có thể tìm ra được nữ hoàng xứngđáng nhất cho đêm diễn.

Ngô Thanh Vân đã mởđầu chương trình với điệu Tanggo cùng màn trình diễn kĩ thuật điêu luyện. Tuynhiên phần nhạc bị ban giám khảo cho rằng không mang nhiều âm hưởng của nhạcTango.

Còn ca sỹ Đoan Trangdù trình diễn điệu Valse khá ấn tượng song giám khảo Lê Hoàng và Chí Anh đều chorằng, phần trình diễn mở đầu cô và bạn nhảy nghiêng về múa nhiều hơn khiêu vũ.Tuy nhiên, kiện tướng dance sport Khánh Thi thì vẫn cho rằng Đoan Trang luônluôn khiến chị cảm thấy ngạc nhiên, bất ngờ và vị giám khảo này đã không ngầnngại cho Đoan Trang số điểm tuyệt đối

Đến phần trình diễncác điệu nhảy của châu Mỹ Latinh, lấy ý tưởng từ một cô gái người rừng đầy hoangdã, Ngô Thanh Vân đã mang đến cho khán giả điệu nhảy cha cha cha đầy nóng bỏngvà quyến rũ. Tuy nhiên với màn trình diễn này, giám khảo Chí Anh vẫn cho rằngNgô Thanh Vân chưa thật sự nóng và có thể chạm đến "trái tim” anh.

Ngô Thanh Vân trở thành nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ
Ngô Thanh Vân đã giành số điểm tuyệt đối với điệu nhảy Ấn Độ

Trong khi đó, ca sỹĐoan Trang, với lợi thế về các điệu nhảy Latinh, đã gần như chinh phục được tấtcả ban giám khảo với tổng số điểm 39 cho điệu nhảy samba đầy nóng bỏng. ĐoanTrang cũng chia sẻ, với phần nhảy này cô muốn hòa mình vào với những cổ độngviên máu lửa của WC tại Nam Phi.

Ngô Thanh Vân tiếptục gây bất ngờ với khán giả trong điệu nhảy cuối cùng. Xuất hiện trong tư thếtreo ngược trên dây cáp và múa từ từ xuống sân khấu trên nền nhạc Ấn Độ. NgôThanh Vân và bạn nhảy đã thuyết phục được tất cả bốn vị giám khảo khó tính vớisố điểm tuyệt đối cùng những tràng pháo tay không dứt của khán giả.

Ca sỹ Đoan Trang thìluôn được đánh giá cao bởi sự sáng tạo và ý tưởng độc đáo trong mỗi điệu nhảynhưng với màn trình diễn cuối cùng trong trang phục của người dân tộc H’Mông đãkhông giúp được cô sử dụng triệt để lợi thế của mình. Chính vì thế dù tạm dẫntrước Ngô Thanh Vân sau hai điệu nhảy nhưng sau ba phần thi Đoan Trang lại kémnàng “ đả nữ” của "Bẫy rồng” tới 2 điểm.

Ngô Thanh Vân trở thành nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ
Đoan Trang nóng bỏng với điệu samba

Kiểm phiếu bình chọncủa khán giả truyền hình, Ngô Thanh Vân dẫn đầu với hơn 53% số phiếu và trởthành nữ hoàng của Bước nhảy hoàn vũ.

Ngoài ra đêm chungkết còn có sự xuất hiện của tám cặp nhảy đã tham dự từ đầu chương trình. Bất ngờhơn là ca sỹ Phương Thanh lần đầu tiên cũng góp mặt trên sân khấu để khiêu vũ.

Danh sách giải thưởngBước nhảy hoàn vũ

Ngô Thanh Vân trở thành nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ

Cúp vàng:Ngô Thanh Vân – Tisho
Cúp bạc: Đoan Trang – Evgeni
Cúp đồng: Siu Black - Ivan
Cặp đôi đẹp nhất: Lương Mạnh Hải - Anna
Cặp đôi biểu diễn ấn tượng nhất: Lili – Minh Béo
Cặp đôi được yêu thích nhất: Siu Black – Ivan
Cặp đôi biểu diễn điệu vũ Latin đẹp nhất: Đoan Trang - Evgeni
Cặp đôi biểu diễn điệu Ballroom đẹp nhất: Ngô Thanh Vân – Tisho
Say mê và tự nhiên (giải thưởng của nhà tài trợ): Siu Black - Ivan

Hào hứng chờ năm sau!

Đó không chỉ là cảm xúc của khán giả mà còn là niềm mong đợi của nhiều nghệ sĩ, khi Bước nhảy hoàn vũ thật sự mang lại cảm hứng mới, cho họ cơ hội để khám phá bộ môn nghệ thuật khiêu vũ.

Chưa có cuộc thi - sân chơi nào thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả là nghệ sĩ đến vậy. Không khó để lý giải, bởi Bước nhảy hoàn vũ (do VTV3 - Đài truyền hình VN và Công ty Cát Tiên sa tổ chức) là chương trình truyền hình đầu tiên tại VN có thí sinh (TS) đều là nghệ sĩ.

Và chính những người hâm mộ lẫn đồng nghiệp của họ - các “ngôi sao” trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật - đến trường quay để reo hò, cổ vũ đã tạo nên không khí sinh động khác hẳn so với các game show, chương trình giải trí khác.

Tại nơi diễn ra cuộc thi, không khó để  thấy các gương mặt quen thuộc trong làng giải trí chăm chú dõi theo và nhiệt tình ủng hộ đồng nghiệp mình, từ ca sĩ, người mẫu, diễn viên, vũ công đến cả đạo diễn, quay phim... Vậy nên, chỉ riêng đội ngũ khán giả... hoành tráng và đặc biệt này cũng đã mang đến cho chương trình màu sắc thú vị.

Ngô Thanh Vân trở thành nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ
Đoan Trang hài lòng khi mình nhận ngôi vị á quân

“Rung từng cm”

Chính vì được quan tâm đặc biệt như thế, trên sân khấu, các TS càng phải nỗ lực tập luyện nhiều hơn để chứng tỏ sự tiến bộ của mình qua từng tuần thi, vừa để mang đến sự khác biệt - nâng cao dần trong từng bài biểu diễn, vừa cống hiến cho người xem những màn dự thi sáng tạo.

Cứ nhìn vào sự bỡ ngỡ, lúng túng ban đầu trong từng nhịp chân, từng cái xoay người... của ca sĩ Siu Black, diễn viên Minh Béo... để thấy được họ tiến bộ ra sao trong các đêm thi sau. Nếu những live show đầu, không ít người xem cảm thấy hồi hộp vì... sợ người mình hâm mộ nhảy sai, hoặc lo lắng trước những cú nhấc người “rung từng cm” của 2 TS “nặng ký” này, thì càng về sau, sự “săn chắc”, “gọn gàng” của họ không chỉ thể hiện rõ trên cơ thể mà cả trong từng vũ điệu.

Bởi vậy, khi họ dừng cuộc chơi, dẫu tiếc nuối đấy, nhưng sự phấn khởi vẫn toát lên trên gương mặt của người chia tay. Vì với Bước nhảy hoàn vũ, họ đã được nhiều hơn thế!

Trừ Ngô Thanh Vân, Đoan Trang - 2 ca sĩ khá quen với những điệu nhảy kết hợp ca hát - những nghệ sĩ còn lại, có thể nói, họ đã đến với chương trình, với khiêu vũ từ con số 0. Và trên sân khấu, nói như MC Thanh Bạch, “họ đã góp phần cho khán giả thấy, ai cũng có thể khiêu vũ được, chỉ cần có hào hứng và đam mê”.

Một chương trình thú vị

Ngoài các TS, thành phần được chú ý không kém đó là Ban giám khảo - cũng là người của công chúng. Nếu Chí Anh và Khánh Thi là 2 giám khảo nhận xét về chuyên môn thì đạo diễn Lê Hoàng và Nguyễn Quang Dũng đánh giá phần trình diễn của TS “dưới góc nhìn của người ngoài nghề” - Nguyễn Quang Dũng cho biết.

Theo anh, đó là “sự hấp dẫn, thú vị người chơi mang lại ngoài phần khiêu vũ”. Vì thế, sự tham gia của giám khảo “ngoài chuyên môn” này cũng mang tính thoải mái, vẫn làm mọi người hồi hộp nhưng tạo không khí, chất giải trí nhiều hơn so với cách đánh giá của giám khảo các chương trình khác.  

Được khán giả “để mắt” trên sân khấu còn là hai MC: một Thanh Bạch kỳ cựu và một Thanh Vân còn khá mới trong lĩnh vực này. Bởi thế, một hai live show đầu, sự phấn khích hơi quá mức của Thanh Vân khiến công chúng không khỏi “căng thẳng” trước mỗi phần dẫn chuyện, kết nối của cô. Nhưng dần dà Thanh Vân đã điều chỉnh được và phối hợp ăn ý, uyển chuyển hơn với đàn anh Thanh Bạch.

Nhà báo Lại Văn Sâm, Trưởng ban Thể thao - Giải trí và Thông tin kinh tế Đài THVN, Trưởng BTC Bước nhảy hoàn vũ cho biết: “Chương trình có tiếp diễn vào năm sau hay không còn phụ thuộc nhiều yếu tố, từ tài trợ đến ban lãnh đạo đài. Nhưng với tư cách cá nhân, tôi sẽ đề xuất thực hiện tiếp, vì đây là một chương trình thú vị, đã thành công như thế thì tại sao không tiếp tục!”.

Những hình ảnh đẹptrong đêm chung kết Bước nhảy hòa vũ của Đoan Trangvà Ngô Thanh Vân:

Ngô Thanh Vân trở thành nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ
 
Ngô Thanh Vân trở thành nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ
 
Ngô Thanh Vân trở thành nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ
 
Ngô Thanh Vân trở thành nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ
 
Ngô Thanh Vân trở thành nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ
 
Ngô Thanh Vân trở thành nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ
 
Ngô Thanh Vân trở thành nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ
 
Ngô Thanh Vân trở thành nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ
 

Theo Bee, Thanh Niên



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.