Ngọc Trinh tụ họp hội bạn showbiz, bị soi im hơi lặng tiếng với 1 nhân vật sau khi về nhà hưởng án treo

Ngọc Trinh dần trở lại cuộc sống đời thường, cô bắt đầu xuất hiện trong các sự kiện và vui vẻ gặp gỡ hội bạn.

Trải qua hơn 3 tháng bị tạm giam, Ngọc Trinh được thả tự do sau phiên toà xét xử hồi tháng 2/2024, cô hưởng 1 năm án treo và 2 năm thử thách về tội Gây rối trật tự công cộng. Từ khi trở về nhà, "Nữ hoàng nội y" viết tâm thư xin lỗi và có nhiều thay đổi so với trước.

Mới đây, Ngọc Trinh xuất hiện trong một buổi ăn tối thân mật cùng quản lý, ekip và nhà thiết kế Đỗ Long, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, đạo diễn Lý Minh Thắng. Qua ảnh "cam thường" do hội bạn đăng tải, có thể thấy Ngọc Trinh chỉ trang điểm nhẹ, góc nghiêng vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút. Không chỉ thế, "Nữ hoàng nội y" vốn nổi tiếng với những bộ trang phục "chặt chém" hở bạo nay chỉ diện chiếc áo phông tay dài vô cùng kín đáo.

Đỗ Long bày tỏ sự vui mừng khi được gặp lại Ngọc Trinh sau thời gian dài xa cách. Thế nhưng, cư dân mạng tiếp tục tò mò về mối quan hệ giữa "Nữ hoàng nội y" và Vũ Khắc Tiệp. Bởi lẽ đã hơn 1 tháng Ngọc Trinh được trở về nhà, cô cũng đã gặp gỡ lần lượt những người bạn thân thiết nhưng không nhắc đến "ông bầu" gắn bó cả thập kỷ.

Ngọc Trinh tụ họp hội bạn showbiz, bị soi im hơi lặng tiếng với 1 nhân vật sau khi về nhà hưởng án treo-1

Ngọc Trinh qua ống kính "cam thường" zoom cận của một người bạn trong nhóm, nhan sắc của cô vẫn rất ấn tượng

Ngọc Trinh tụ họp hội bạn showbiz, bị soi im hơi lặng tiếng với 1 nhân vật sau khi về nhà hưởng án treo-2

Ngọc Trinh vui vẻ khi được hội ngộ Đỗ Long sau nhiều ngày xa cách

Ngọc Trinh tụ họp hội bạn showbiz, bị soi im hơi lặng tiếng với 1 nhân vật sau khi về nhà hưởng án treo-3

"Nữ hoàng nội y" cười tươi rói bên hội bạn là những nhà thiết kế, nhiếp ảnh, đạo diễn nổi tiếng trong showbiz

Trong một livestream gần đây, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng trước nghi vấn đã nghỉ chơi Ngọc Trinh: "Anh và Trinh chưa bao giờ giận nhau. Ngọc Trinh vẫn như thế thôi. Chị Trinh vừa xảy ra một biến cố nên chị ít giao tiếp và ít xuất hiện thôi. Chị Trinh bây giờ đang ở nhà, đang rất hạnh phúc".

Ngọc Trinh tụ họp hội bạn showbiz, bị soi im hơi lặng tiếng với 1 nhân vật sau khi về nhà hưởng án treo-4

Dù phủ nhận chuyện nghỉ chơi nhưng đã hơn 1 tháng qua, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa gặp gỡ nhau

Về phía người đẹp Trà Vinh, cô cho biết đang trong giai đoạn tập làm quen để trở lại công việc: "Trinh đang làm quen bắt nhịp lại với cuộc sống nên khi thực hiện bộ ảnh này, Trinh nói với stylist là làm phong cách nhẹ nhàng thôi chứ đừng quậy quậy hay sexy vì chưa có làm được. Trinh cũng nói cho mình chụp ít đồ, miễn có hình đẹp là thôi chứ đừng chụp quá nhiều vì Trinh sẽ mệt, năng lượng của Trinh chưa có về như lúc trước".

Ngọc Trinh tụ họp hội bạn showbiz, bị soi im hơi lặng tiếng với 1 nhân vật sau khi về nhà hưởng án treo-5

Ngọc Trinh có nhiều thay đổi sau khi về nhà hưởng án treo

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ngoc-trinh-tu-hop-hoi-ban-showbiz-bi-soi-im-hoi-lang-tieng-voi-1-nhan-vat-sau-khi-ve-nha-huong-an-treo-d303311.html

Ngọc Trinh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.