“Tạ Đình Phong là người chung tình”

Đó là nhận xét của Wong Jing, một người bạn thân của Tạ Đình Phong. Wong Jing cho biết, anh muốn lên tiếng “bênh vực” người bạn thân của mình trước tin đồn, nam diễn viên họ Tạ có quan hệ “ngoài luồng” với một người phụ nữ khác suốt hai năm qua.

Đó là nhận xét của WongJing, một người bạn thân của Tạ Đình Phong. Wong Jing cho biết, anh muốn lêntiếng “bênh vực” người bạn thân của mình trước tin đồn, nam diễn viên họ Tạcó quan hệ “ngoài luồng” với một người phụ nữ khác suốt hai năm qua.

Cách đây không lâu, thôngtin về cuộc hôn nhân giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đang gặp trụctrặc sau 5 năm chung sống đã kéo theo một loạt tin đồn xoay quanh cặpđôi này. Đặc biệt là mới đây, một nguồn tin khẳng định, nguyên nhânkhiến cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi tới bờ vực thẳmlà do nam diễn viên họ Tạ có “bồ nhí” tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Mốiquan hệ của anh với người phụ nữ bí mật này đã kéo dài 2 năm và mới đây,Trương Bá Chi đã phát hiện ra và quyết định trả thù chồng bằng cách tỏra vui vẻ khi gặp lại "tình cũ" Trần Quán Hy trên máy bay vào đầu tháng5 vừa rồi.

“Tạ Đình Phong là người chung tình”

Vợ chồng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vẫn im lặng trước mọi tin đồn.

Trước tin đồn này, đạodiễn Wong Jing, đang hợp tác với Tạ Đình Phong trong bộ phim mới AgainstWar ở Malaysia,đã quyết định lên tiếng bênh vực nam diễn viên tài năng này. Đạo diễnWong Jing khẳng định, Tạ Đình Phong là người đàn ông đứng đắn và chungthủy. “Tạ Đình Phong thực sự là một người lạc quan và vui vẻ. Nhưng vìcậu ấy là diễn viên nên lúc nào cũng tỏ ra thật lạnh lùng”, đạo diễnWong Jing nói thêm.

Đạo diễn Wong tiết lộthêm, ông là bạn thân của gia đình nam diễn viên họ Tạ và đã chứng kiếnngôi sao điện ảnh 31 tuổi trưởng thành từ nhỏ. Ông tin rằng, Tạ ĐìnhPhong là một người đàn ông tốt và sống có trách nhiệm. “Rất nhiều ngườicó thể không thiện cảm với Tạ Đình Phong trong lần gặp đầu tiên bởi cậuấy luôn tỏ ra lạnh lùng và khép kín. Nhưng tôi hiểu cậu ấy, và biết rằngcậu ấy là một người đàn ông chung thủy và hết lòng vì người mình thươngyêu. Tôi chưa bao giờ nghe ai nói rằng, Tạ Đình Phong bắt cá hai tay”,đạo diễn Wong Jing khẳng định.

 Mấy ngày qua, trước cơn bão tin đồn về mối quanhệ của mình và nữ diễn viên Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong luông giữ im lặngvà tập trung cho công việc. Tại phim trường, anh luôn dành thời gian traođổi với đạo diễn Wong Jing và bạn diễn Châu Kiệt Luân và dồn sức cho vaidiễn mới. Hiếm khi thấy Tạ Đình Phong nở nụ cười nhưng đồng nghiệp khẳngđịnh, nam diễn viên 31 tuổi là một diễn viên có tài, chuyên nghiệp và rấttập trung khi làm việc. Những lúc nghỉ ngơi, Tạ Đình Phong lại ẩn mình trongô tô và luôn có vệ sĩ bảo vệ xung quanh để tránh giới truyền thông.


Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.