Hà Anh lên tiếng việc bị cho là hùa 'đá đểu' Hà Hồ phẫu thuật thẩm mỹ

Hà Anh vô cùng bức xúc khi mang tiếng hưởng ứng với status của một người quen để nói về vấn đề Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thẩm mỹ.

Hà Anh vô cùng bức xúc khi mang tiếng hưởng ứng với status của một người quen để nói về vấn đề Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thẩm mỹ.

>> Hồ Ngọc Hà ra mặt đáp trả khi bị tố phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã bị kéo vào một vụ lùm xùm liên quan đến người tố Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thẩm mỹ. Một trang tin cho biết có cư dân mạng đã lấy hình ảnh của Hồ Ngọc Hà chụp cùng Quang Dũng ở tuổi đôi mươi và viết status ám chỉ việc 'nữ hoàng giải trí' đã 'đập mặt làm lại'. Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà lên tiếng phản pháo.

Hà Anh 0

Sự việc bắt đầu từ status này của cư dân mạng và Hà Anh cũng bình luận.

Hà Anh 0

Dòng bình luận này của Hà Anh bị cho là hưởng ứng ý kiến trên của cư dân mạng
về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ của Hồ Ngọc Hà.

Điều chú ý là, Hà Anh cũng bình luận status này: "Haha, em cũng chịu hy sinh nhỉ". Ngay lập tức, trang tin này cho rằng, Hà Anh đang hưởng ứng status của cư dân mạng kia trong việc 'đá đểu' Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước vụ việc này, siêu mẫu Hà Anh đã lên tiếng cho rằng cô không hề hưởng ứng cư dân mạng kia để 'đá đểu' Hồ Ngọc Hà. Hà Anh chia sẻ: "Tôi có quen một cậu em từ thời du học ở Anh, đúng hơn là qua một người bạn. Cậu là người Hà Nội, tính tình - đối với tôi, thì rất lễ phép, đàng hoàng, đối với xã hội nhìn vào, cậu luôn tỏ ra đanh đá, có phần gai góc.

Đôi khi tôi hay "like" cho một số status của cậu vì chúng làm tôi phì cười. Đáo để, chanh chua, có phần ngoa ngoắt, thường hay nói quá lên, và có chút thâm thúy. Rút cuộc, cậu là người Hà Nội mà, lại có sự ngoa ngoắt kiểu "bitchy" một chút của giới tính thứ 3.

Hôm nay, cậu post một tấm hình của Hà Hồ lên, rồi ngoa ngoắt nhấm nhẳng kiểu người Hà Nội la làng la xóm. "Ối giời ơi cuộc đời lãng phí bấy lâu, sao không biết để phẫu thuật cho nó đẹp nó đổi đời!" - Ý là như vậy, tôi cũng không nhớ cụ thể nguyên văn- rồi "chua" thêm "Giờ khéo đi đập mặt làm lại ẩn giang hồ 1 năm, quay lại sẽ tha hồ cướp hết quảng cáo của Sơn Tùng, rồi ai không nhận ra em, cũng cứ biết đó là em nhé!"

Tôi đọc hình dung ngay ra cái mặt làm bộ ngoa ngoắt réo chửi vu vạ của các bà ở xóm, và lấy làm buồn cười lắm. Tôi bèn bình luận "Ha ha em cũng chịu hy sinh nhỉ!"- rồi sau đó tôi đi tắm, đi mặc quần áo, đi viết những lời tâm sự cho các bạn, đi ra ngân hàng làm các thủ tục chuyển khoản, đi thử đồ cho buổi chụp hình, rồi bận nhắn gửi những lời yêu thương cho chồng đang miệt mài sự nghiệp gõ đầu trẻ ở trường.

Thế nào rồi quay qua quay lại tôi thấy mọi người gửi cho tôi một cái link về chuyện "một cư dân mạng" thóa mạ Hà, rồi Hà cũng phản ứng gay gắt đáp trả, nhưng thôi thì cũng không sao vì đó là chuyện riêng của họ.

Tuy nhiên cuối bài có thêm chi tiết: "Hà Anh cũng vào hưởng ứng. Có vẻ như cô có mối quan hệ thân thiết với cư dân mạng kia"- nghe hết sức kịch tính và ly kỳ. Mà thực sự đó là chi tiết "râu ông nọ cắm cằm bà kia" hết sức vô lý, kệch cỡm.

Bài báo? Đây là một tin văn hóa ư? Đã từ lâu rồi các người nổi tiếng như tôi bị mò vào trang cá nhân xuyên tạc lung tung đưa "báo", giờ đến mò vào Faceook của người bình thường để "tạc" tin nữa sao?

Văn hóa chúng ta nghèo nàn, khốn khó đến thế ư mà không còn gì để viết ngoài việc khai thác những mâu thuẫn cá nhân của nhau rồi tung nó lên làm sự kiện hot?

Tôi cũng là một trong những người nổi tiếng người yêu quý cũng nhiều, người ghét cay ghét đắng cũng chẳng hiếm. Mỗi khi đọc được những lời châm biếm, miệt thị về mình, tôi cũng chẳng lấy làm vui. Nhưng tôi biết, thiên hạ có quyền nghĩ những gì họ nghĩ, nói những gì họ muốn. Còn tôi, tôi tự biết bản thân mình là ai, như thế nào. Nên cứ thanh thản mà sống thôi.

Xã hội chúng ta tồn tại rất nhiều bất công, tiêu cực, sức ép, và cả những áp lực khác nhau trong cuộc sống. Đôi khi con người có nhu cầu xả cho bớt stress, cho bớt bức xúc, cho vui miệng. Nếu họ nói đúng thì mình mới tức, chứ sai, thì tức làm gì!".

Hà Anh 0

Hà Anh lên tiếng cô không hề hưởng ứng việc 'đá đểu' Hồ Ngọc Hà.


Theo GĐVN

Hà Hồ

Hà Anh

Hồ Ngọc Hà

phẫu thuật thẩm mỹ


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.