Lửa đỏ rực bao trùm căn nhà ở TPHCM, nhiều tiếng nổ lớn

Ngọn lửa bùng phát tại tầng 4 của căn nhà bán mỹ phẩm ở quận 6 (TPHCM) kèm theo nhiều tiếng nổ khiến người dân xung quanh hốt hoảng tháo chạy.

Ngày 7/10, Công an quận 6 (TPHCM) đang điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà 4 tầng làm thiêu rụi nhiều tài sản xảy ra trên địa bàn.

Lửa đỏ rực bao trùm căn nhà ở TPHCM, nhiều tiếng nổ lớn-1
Lửa bao trùm tầng 4 của căn nhà (Ảnh: A.X)

Thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 6/10, người dân sinh sống trên đường Minh Phụng (phường 9, quận 6) phát hiện tầng 4 của căn nhà 4 tầng xảy ra hỏa hoạn nên hô hoán, tìm cách chữa cháy nhưng không hiệu quả.

Trong ít phút, ngọn lửa bao trùm tầng 4 của căn nhà và kèm theo nhiều tiếng nổ khiến người dân xung quanh hốt hoảng tháo chạy.


Lửa đỏ rực bao trùm căn nhà ở TPHCM, nhiều tiếng nổ lớn-2
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: A.X)

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ Công an quận 6 điều động gần 10 xe chuyên dụng và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Hệ thống điện tạm thời bị ngắt và một phần đường Minh Phụng bị phong tỏa để lực lượng chức năng triển khai công tác chữa cháy.

Hơn 30 phút sau, đám cháy được khống chế. Hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng làm một số tài sản ở tầng 4 bị thiêu rụi, hư hỏng.

Lửa đỏ rực bao trùm căn nhà ở TPHCM, nhiều tiếng nổ lớn-3
Nhiều xe chữa cháy được điều đến hiện trường (Ảnh: A.X)

Lửa đỏ rực bao trùm căn nhà ở TPHCM, nhiều tiếng nổ lớn-4
Lính cứu hỏa phun nước dập lửa (Ảnh A.X)

Một số người dân cho hay, căn nhà xảy ra hỏa hoạn buôn bán mỹ phẩm và thời điểm đám cháy bùng phát, gia đình chủ nhà kịp thời chạy thoát ra ngoài.

Nguyên nhân đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/lua-do-ruc-bao-trum-can-nha-o-tphcm-nhieu-tieng-no-lon-post1575886.tpo

tphcm

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.