Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng, chồng giết vợ rồi ôm con gái 8 tháng tuổi định tự vẫn

Sau khi ra tay sát hại vợ, Hiền ôm đứa con gái 8 tháng tuổi cố thủ, quyết chết cùng.

Sau khi ra tay sát hại vợ, Hiền ôm đứa con gái 8 tháng tuổi cố thủ, quyết chết cùng. Sau nhiều giờ thuyết phục, vừa giao bé gái cho lực lượng chức năng, Hiền đã ra tay tự vẫn nhưng được cấp cứu kịp thời.

Đến trưa ngày 5/9, cơ quan chức năng huyện Bình Chánh vẫn cho biết đang tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của chị Nguyễn Thị Mộng T. (ngụ xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh). Nghi can được xác định là Nguyễn Văn Hiền (chồng chị T.).

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến chị T. tử vong.

Hiền đổ xăng dự định thiêu sống mình và con gái 8 tháng tuổi.

Thông tin ban đầu cho biết rạng sáng ngày 5/9, giữa chị T. và Hiền xảy ra mâu thuẫn, cự cãi nhau tại nhà. Lúc này, Hiền đã dùng hung khí tấn công, đập đầu người vợ cho đến khi chị T. tử vong.

Người dân xung quanh nhanh chóng có mặt nhưng do Hiền khóa trái cửa nên không vào được, bên trong nhà Hiền ôm bé gái 8 tháng tuổi định tự vẫn. Nhận được tin báo, các lực lượng Công an xã Bình Hưng, Công an huyện Bình Chánh đã có mặt tiến hành bao vây hiện trường ngôi nhà. Bên trong nhà, Hiền đã đổ xăng lênh láng khắp nhà và ôm con gái để tự vẫn.

Người dân hoảng hốt trước vụ án mạng của Hiền gây ra.

Nhiều người cho biết Hiền với chị T. xảy ra mâu thuẫn trước khi xảy ra án mạng.

Sau nhiều giờ thuyết phục, đến 5h30 sáng cùng ngày, Hiền đồng ý đưa đứa con gái ra ngoài. Tuy nhiên vừa ra khỏi nhà, Hiền đã dùng hung khí thực hiện ý định tự vẫn và bị thương tích. Các lực lượng đã nhanh chóng khống chế, đưa Hiền và đứa con đi cấp cứu. 

Được biết, Hiền có cơ sở kinh doanh ở quận 8 chuyên về thiết bị đèn, khóa của ô tô, xe gắn máy. Vợ chồng Hiền có với nhau đứa con gái 8 tháng tuổi.

Hiện Công an huyện Bình Chánh đang mở rộng điều tra, làm rõ về nguyên nhân gây án của nghi can Hiền.

Theo Thời Đại


giết vợ

tự vẫn

tẩm xăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.