Mâu thuẫn khi dự tiệc đám cưới, dùng dao sát hại hàng xóm

Chỉ vì những câu nói, mâu thuẫn trong đám cưới, đối tượng Hà Văn Phi (SN 1972), trú tại thôn Bằng Qua, xã Tú Đoạn, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn về nhà lấy dao, phục sẵn ở nhà người đàn ông cự cãi với mình để gây án.

Khoảng 19h ngày 28/3, tại trước cửa nhà ông Đinh Văn Sáng (SN 1976), thôn Bản Khiếng, xã Hữu Khánh, huyện Lộc Bình xảy ra vụ việc Hà Văn Phi qua lại to tiếng với ông Sáng. Ngay sau đó, đối tượng Phi đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người ông Sáng, khiến ông này gục ngã xuống đất. Gây án xong, Phi bỏ trốn khỏi hiện trường và đến cơ quan công an huyện Lộc Bình đầu thú. Còn ông Đinh Văn Sáng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Mâu thuẫn khi dự tiệc đám cưới, dùng dao sát hại hàng xóm-1
Hình minh họa.

Được biết, trước đó hai ông Sáng và Phi gặp nhau trong một đám cưới ở làng. Trong lúc uống rượu đã xảy ra lời qua tiếng lại, mẫu thuẫn cá nhân . Sau đó, đối tượng Phi đã tìm con dao nhọn, ngồi sẵn trước cửa gia đình ông Sáng để “giải quyết mẫu thuẫn”.

Ông Nông Văn Cao, Chủ tịch UBND xã Hữu Khánh xác nhận thông tin trên đồng thời cho biết, lực lượng chức năng địa phương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm công tác đảm bảo an ninh trật tự trị an trên địa bàn, đồng thời tổ chức đoàn công tác thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân. Hiện công an huyện Lộc Bình đã tạm giữ hình sự đối tượng Hà Văn Phi để tiến hành điều tra về hành vi giết người .

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/mau-thuan-khi-du-tiec-dam-cuoi-dung-dao-sat-hai-hang-xom-post1624416.tpo

sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.