Thực hư tin bắt được hung thủ giết cặp vợ chồng ở Hưng Yên?

Nhiều thông tin cho rằng đã bắt được hung thủ nhưng phía công an vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Nhiều thông tin cho rằng đã bắt được hung thủ nhưng phía công an vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Tối muộn 2/9, trên mạng xã hội lan truyền thông tin đã bắt được hung thủ giết chết cặp vợ chồng trong đêm ở Hưng Yên và danh tính của kẻ này được cho là Đ.C.T, trú tại Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP. Hưng Yên. Ngoài ra, mạng xã hội còn "bật mí" 12h đêm lực lượng công an sẽ dựng lại hiện trường vụ án mạng.

Ngôi nhà của cặp vợ chồng anh Trường - nơi xảy ra vụ án mạng rúng động

Chân dung và thông tin được cho là hung thủ giết chết cặp vợ chồng an Trường được mạng xã hội lan truyền gây sự chú ý cho dư luận

Sáng 3/9, PV liên hệ với ông Vũ Đình Tuân, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Hưng Yên để làm rõ thông tin. Ông Tuân cho biết: "Chưa nắm được, khi nào có thông tin sẽ đăng tải trên cổng thông tin của công an tỉnh".

Ông, Đoàn Văn Tiến, Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Hưng Yên) cũng xác nhận: "Đúng là có bắt được một đối tượng tên Đ.C.T nhưng là tên trộm do Công an thành phố triển khai". Ông Tiến phủ nhận thông tin đó là hung thủ sát hại vợ chồng anh Trường.

Như đã đưa tin, khoảng 0h30 ngày 17/8, tại khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 vợ chồng anh Đặng Văn Trường (SN 1977) và vợ là chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1978) tử vong.

Theo người chứng kiến, vào thời điểm trên có một kẻ đội mũ vàng đột nhập vào nhà gây ra vụ việc trên. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan.

Một diễn biến khác, ngay sau khi vụ án xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên bước đầu thông báo về đặc điểm nhận dạng của nghi phạm trong vụ án: Nam thanh niên khoảng 20 đến 35 tuổi; cao tầm 1,65m đến 1,73m; đầu đội mũ lưỡi trai; đi giầy cỡ khoảng 40 - 41 (cỡ Việt Nam) nhãn hiệu Adidas màu tím than, mỗi bên má giầy có ba sọc trắng, vùng cổ giầy có viền trắng.

Theo Báo giao thông


hung thủ

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.