Bị fan góp ý đang dần ‘mất chất' nên ít đi show lại, Binz đáp trả cực gắt

Nhiều fan lo lắng khi Binz trở nên quá nổi tiếng sẽ dần mất đi chất riêng mà anh tạo dựng bấy lâu nay, nhưng dường như suy nghĩ này khá thừa thãi với nam rapper.

Tối ngày 4/10, Binz đã đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop với ca khúc 021. Binz xuất hiện với tạo hình 'rất quyền lực', concept hồng được lựa chọn làm màu sắc chủ đề từ poster, cho đến MV ấn tượng, mang đúng tinh thần vương quyền của chủ nhân ca khúc Bigcityboi

Sau gần 2 ngày ra mắt, 021 đã đạt được những thành tích đáng gờm với một sản phẩm rap. 021 thu về 3,9 triệu lượt xem, hơn 297 nghìn lượt thích và 12 nghìn lượt bình luận, hiện đang top 6 trending trên YouTube tại Việt Nam. Thành tích này được đánh giá là 'một chín một mười' với MV Bigcityboi.

Bị fan góp ý đang dần ‘mất chất nên ít đi show lại, Binz đáp trả cực gắt-1

Thành tích ca khúc '021' của Binz.

Tuy nhiên, sau khi MV phát hành, nhiều người hâm mộ cho rằng 021 ‘không có cửa' để so sánh với ca khúc làm mưa làm gió trước đó của Binz khi đây là một bài hát quá nhiều... quảng cáo. Không ít fan bày tỏ sự thất vọng về chất lượng ca khúc cũng như cho rằng Binz đang chạy theo thị trường nên dần ‘mất chất' theo thời gian.

Trước hàng loạt phản ứng trái chiều, có một bình luận đã khiến Binz ‘nổi đoá' và lên tiếng đáp trả. Binz từ trước đến nay vốn được biết đến là người ít khi phản hồi bình luận của fan, nhưng lần này lại khác.

Bị fan góp ý đang dần ‘mất chất nên ít đi show lại, Binz đáp trả cực gắt-2

Binz đáp trả bình luận người hâm mộ.

Cụ thể, một người nhận là fan của Binz đã nhận xét: ‘Bài này nghe vài lần không có điểm nhấn. Đề nghị idol ít tham gia gameshow để tập trung vào nhạc cho nó ra hồn chứ lằng tà là ngoằng quá mất chất'. Ngay lập tức, tài khoản của nam rapper đã đáp trả: ‘Chất em nói là gì vậy, anh chưa tìm ra chất của anh. Còn anh chắc không rap về chất của em được rồi'.

Bình luận khá gắt của Binz nhận được nhiều sự đồng tình của người hâm mộ, lượng tương tác lên tới hơn 1 nghìn lượt. Tuy nhiên sau đó nam ca sĩ đã xoá đi.

Bị fan góp ý đang dần ‘mất chất nên ít đi show lại, Binz đáp trả cực gắt-3

Binz rất hiếm khi trả lời bình luận của fan.

Nhiều fan cũng lên tiếng bênh vực Binz rằng, khi một sản phẩm kết hợp với nhãn hàng nào đó, phải đảm bảo hoà hợp giữa phong cách thương hiệu và phong cách cá nhân. Việc Binz giảm cái tôi trong 021 là để tôn trọng nhãn hàng và những quy tắc làm việc, riêng về ‘chất Binz' anh sẵn sàng tung ra demo từ trước đó rất lâu, vài tháng đến một năm sau mới tung ra bản chính thức.

Hành động quy chụp Binz ‘mất chất' thời điểm này của người hâm mộ nói trên bị nhiều người nhận xét là có phần sai.

 Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-fan-gop-y-nen-tap-trung-bai-hat-vi-mat-chat-va-it-di-show-lai-binz-dap-tra-cuc-gat-1959182.html

Binz


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.