Biệt thự hơn 100 tỷ đồng của Ngọc Sơn bị chê khó hiểu

Ngọc Sơn chia sẻ, anh không hiểu sao mình có thể nghĩ ra được thiết kế của căn nhà này.

Ngọc Sơn chia sẻ, anh không hiểu sao mình có thể nghĩ ra được thiết kế của căn nhà này.

Ngọc Sơn sở hữu căn biệt thự trên đường Sương Nguyệt Ánh, TPHCM. Danh ca từng rao bán với giá 5 triệu đô (hơn 100 tỷ đồng). Phía ngoài lẫn bên trong căn biệt thự đều có lối kiến trúc ấn tượng và có phần kỳ lạ đúng phong cách của "anh Ba". 

 biet thu hon 100 ty dong cua ngoc son bi che kho hieu hinh anh 1

Tấm bảng lớn khắc 8 điều chân tình.

Gần nóc nhà treo một tấm bảng lớn trạm trổ đôi rồng màu vàng khắc "8 điều chân tình" được viết bằng tiếng Anh. Bên ngoài lối đi vào cửa chính, bên phải là một bức ảnh lớn hình Ngọc Sơn với phục trang của một vị vua thời Mãn Thanh, bên trái là "8 điều chân tình" được viết bằng tiếng Việt. Những ai chạy ngang qua ngôi nhà đều chú ý.

biet thu hon 100 ty dong cua ngoc son bi che kho hieu hinh anh 2

Cửa chính vào ngôi biệt thự của Ngọc Sơn.

Vào bên trong, phòng khách của Ngọc Sơn có một chiếc ghế trạm trỗ cầu kỹ đặt ở trung tâm. Bên phải đặt tượng Quan Công, bên trái là Đạt Ma sư tổ. Chỗ ngồi yêu thích của Ngọc Sơn khiến anh trông không khác... một ông hoàng. 

Những hình ảnh nhà của Ngọc Sơn nói trên mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, đa số đều chê thiết kế nhà của anh pha tạp khó hiểu bởi tổng thể kiến trúc có phần u ám.

Ngoài ra, anh còn trưng bày nhiều gươm giáo trong nhà khiến cư dân mạng cho rằng, đây là điều cấm kỵ trong phong thủy. Bên cạnh đó, tấm bảng lớn bên ngoài khắc "8 điều chân tình" nhìn cũng như một bia đá.

"Cũng biết mỗi người mỗi gu thẩm mĩ. Nhưng quả thật gu của anh Sơn thật độc đáo. Với cá nhân tôi thì thấy nó rườm rà, kém sang, và cực kỳ rối mắt. Nhìn vào không cảm thấy thư giãn như kiểu một ngôi nhà để nghỉ ngơi mà như kho chứa đồ ý." - một độc giả nhận xét.

biet thu hon 100 ty dong cua ngoc son bi che kho hieu hinh anh 3

Chỗ ngồi yêu thích của Ngọc Sơn trong nhà.

Chia sẻ về ngôi nhà của mình bị mang ra bình phẩm trên mạng, Ngọc Sơn cho biết, bình thường anh ít ra đường, hầu như chỉ ở nhà. Anh ngại tiếp xúc với thế giới bên ngoài vì bản tính hiền lành.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ, anh không muốn bị ai lấy tên tuổi của mình ra lợi dụng nên ít giao tiếp. Đặc biệt, Ngọc Sơn không sử dụng Facebook. Nhiều người em đến nhà chơi, chụp hình anh đăng lên mạng, anh đều liên lạc kêu gỡ xuống vì không hề có ý muốn khoe khoang nhà cửa.

 biet thu hon 100 ty dong cua ngoc son bi che kho hieu hinh anh 4

Lối vào căn biệt thự khá u ám.

Về căn biệt thự, Ngọc Sơn cũng không hiểu vì sao anh có thể nghĩ ra được thiết kế căn nhà lộng lẫy như vậy, nhất là 8 điều chân tình. "Tôi muốn xây dựng ngôi nhà của mình thật đẹp như là biểu tượng của đại gia đình nhạc sến. Đó không chỉ là nhà của tôi mà là của đại gia đình." - Ngọc Sơn nói.

Ngọc Sơn cho biết, anh hay được gọi là  "ông hoàng nhạc sến" không liên quan đến chuyện anh trang hoàng nhà cửa như một ông vua như nhiều người nhận xét. Anh chỉ muốn đến với khán giả bình dân, sống chân tình vì đó mới là con người thật của anh. Nhưng, anh muốn mọi người thấy có một người con của dòng nhạc trữ tình thành công như vậy thông qua ngôi biệt thự của mình.

Theo Dân Việt

Ngọc Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.