Chê bài mới của Jack không hay, cựu thí sinh 'King Of Rap' bị FC Đom Đóm ném đá tơi tả, thi nhau vote 1 sao

Dòng nhận xét thẳng thắn về ca khúc mới của Jack đã khiến nam rapper nhận về một rổ chỉ trích từ phía FC Đom Đóm.

Một trong những sự kiện hot nhất Vpop những ngày qua có lẽ đó chính là việc Jack tái xuất với MV mới nhất mang tên LAYLALAY, ra mắt vào tối 12/4 vừa qua. Dù được đánh giá là có đầu tư trong sản phẩm comeback, thế nhưng lần đầu tiên tái xuất của Jack trong năm 2021 dường như không mấy được đánh giá cao.

Theo đó, bên cạnh những lời 'có cánh', Jack cũng đón nhận rất nhiều ý kiến tiêu cực, phê bình. Đặc biệt, trong đó rapper Ngắn - cựu thí sinh King of Raps đã gây bão khi công khai chê bai ca khúc mới của Jack trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, anh chàng thẳng thừng tuyên bố: 'Bài mới của Jack *** hay'.

Chê bài mới của Jack không hay, cựu thí sinh King Of Rap bị FC Đom Đóm ném đá tơi tả, thi nhau vote 1 sao-1

Bài đăng của nam rapper.

Ngay lập tức, fan Jack đã kéo nhau tràn vào chỉ trích nam rapper. Rất nhiều bình luận cho rằng Ngắn đang 'hám fame', mượn danh tiếng của Jack để được chú ý và nổi tiếng. Đặc biệt, có vô số bình luận spam với 1 nội dung duy nhất, gọi Ngắn bằng những ngôn từ thô tục.

Chưa dừng lại ở đó, đông đảo fan Jack đã kêu gọi vote 1 sao và report đồng loạt tất cả những gì liên quan đến Ngắn. Mục đích của nhóm fan này nhằm hạ bệ những gì liên quan đến nam rapper.

Chê bài mới của Jack không hay, cựu thí sinh King Of Rap bị FC Đom Đóm ném đá tơi tả, thi nhau vote 1 sao-2

Chê bài mới của Jack không hay, cựu thí sinh King Of Rap bị FC Đom Đóm ném đá tơi tả, thi nhau vote 1 sao-3

Loạt bình luận kêu gọi vote 1 sao cho Ngắn từ phía Đom Đóm.

Vụ việc không chỉ nhận về sự quan tâm của FC Đom Đóm, bởi không ít khán giả cũng phản pháo lại rằng việc khen - chê đó là quan điểm cá nhân của mỗi người, việc fan Jack đang đồng loạt spam khiến hình ảnh của FC lẫn thần tượng của mình xấu đi.

Chê bài mới của Jack không hay, cựu thí sinh King Of Rap bị FC Đom Đóm ném đá tơi tả, thi nhau vote 1 sao-4

Chê bài mới của Jack không hay, cựu thí sinh King Of Rap bị FC Đom Đóm ném đá tơi tả, thi nhau vote 1 sao-5

Ngắn khi tham gia King of Rap.

Ngắn (tên thật là Phạm Đức Thành) là một rapper Underground. Anh từng là thí sinh King Of Rap nhưng bị loại khá sớm, bị nữ rapper Tuimi đánh bại. Hiện tại anh vẫn là một nghệ sĩ Underground với các sản phẩm mang đậm cá tính của mình.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cong-khai-che-bai-moi-cua-jack-khong-hay-cuu-thi-sinh-king-of-raps-bi-fc-dom-dom-nem-da-toi-ta-thi-nhau-vote-1-sao-2114607.html

Jack


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.