Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi không khốn nạn, hèn hạ, vô liêm sỉ đến mức mang mẹ ra để PR"

"Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân khi bị một số cá nhân "chơi xấu", gây hiểu lầm việc anh chia sẻ về mẹ để quảng bá cho show diễn của mình.

"Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân khi bị một số cá nhân "chơi xấu", gây hiểu lầm việc anh chia sẻ về mẹ để quảng bá cho show diễn của mình.

>> Cuộc sống nợ nần vì mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng

Sau những chia sẻ đầy nước mắt về mẹ, Đàm Vĩnh Hưng vừa có những bức xúc trên trang cá nhân khi có người chơi "chiêu trò" làm ảnh hưởng đến hình ảnh của anh.

20160307-122146-1_500x333

Anh cho biết: "Mong các nhà đưa tin hãy tôn trọng thông tin của Tiếng hát Việt và Đàm Vĩnh Hưng và ekip Diamond Show. Tôi khẳng định tuyệt đối không bao giờ có chủ đề “Lòng mẹ” trong show của tôi. Có thể tôi thẳng thắn, ngang tàng, cá tính nhưng không vô liêm sỉ đến mức như thế.

Mọi người đánh giá Đàm Vĩnh Hưng chiêu hèn kế mọn hoặc cần vài tỷ của việc bán vé mà có thể bán cái đầu của mình cho quỷ dữ sao? Show đó chúng tôi làm từ thiện mà? Tôi thiếu sự nổi tiếng nữa sao?

Khán giả và các fans của tôi thừa biết tính cách và thẩm mỹ của tôi rất chỉnh chu trong tất cả những poster, standee, banner, … Không bao giờ có kiểu in chồng chéo tên chương trình lên trên mặt mình!

Đây là hành động thâm độc của những ngừơi ganh ghét với những thành công của tôi. Họ cố tình đưa tôi vào chảo lửa của dư luận. Như vậy là rất ác và rất tàn nhẫn với tôi ... Tại sao phải làm vậy với tôi?

Mong mọi người bình tâm một chút để nhận dạng vấn đề. Đàm Vĩnh Hưng không ngu, không khốn nạn và hèn hạ như thế!”

Screen Shot 2016-12-19 at
Những bức xúc của Đàm Vĩnh Hưng khi tên tuổi bị bôi nhọ.
 
Screen Shot 2016-12-19 at
Poster giả đã qua chỉnh sửa và poster chính thức.

Theo VTC

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.