Đinh Hương làm khách mời 'Bước nhảy hoàn vũ'

Sau Hương Tràm, Đinh Hương sẽ là khách mời cho đêm liveshow 8 của cuộc thi diễn ra vào tối mai 11/5. Nữ ca sĩ sẽ thể hiện ca khúc "Mercy" với phong cách hoàn toàn mới.

Sau Hương Tràm, Đinh Hương sẽ là khách mời cho đêm liveshow 8 của cuộc thi diễn ra vào tối mai 11/5. Nữ ca sĩ sẽ thể hiện ca khúc "Mercy" với phong cách hoàn toàn mới.

Kể từ sau khi kết thúc cuộc thi Giọng hát Việt 2012, Đinh Hương cũng như các thí sinh khác đều dành thời gian nghỉ ngơi và chạy show khắp các tỉnh, thành để phục vụ khán giả cả nước. Cô hầu như vắng bóng trong các chương trình truyền hình cũng như có rất ít thông tin mới trên các phương tiện truyền thông.

Mới đây, giọng ca cá tính trở lại với khán giả qua chương trình Đồng hành cùng giải thưởng HTV và có màn trình diễn ấn tượng với ca khúc Sway. Trong đêm này, Đinh Hương vừa hát vừa khiêu vũ điệu chachacha rất ấn tượng, nhận được nhiều lời khen ngợi.

Ngày 11/5  tới, Đinh Hương hứa hẹn sẽ tiếp tục có một tiết mục hấp dẫn khác khi trở thành khách mời của liveshow 8 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Á quân Giọng hát Việt tiết lộ, cô sẽ thể hiện ca khúc Mercy quen thuộc, nhưng sẽ theo phong cách hoàn toàn khác. Bài hát này được Đinh Hương xử lý mới lạ cùng phần kết hợp vũ đạo với các thành viên của vũ đoàn Bước Nhảy. Cô cho biết khán giả sẽ thấy Mercy phiên bản mới trẻ trung, đáng yêu nhưng vẫn mang đậm cá tính của giọng ca đến từ Quảng Trị.

 

“Nếu trước đây khán giả thường xem tôi hát cùng guitar trên sân khấu với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ thì lần này hình ảnh của tôi sẽ mềm mại, nữ tính nhưng cũng rất năng động. Tôi muốn việc đổi mới trong cách trình diễn sẽ tạo thêm sự đa dạng trong âm nhạc của mình”, Đinh Hương bày tỏ.

Hai ngày trước, Đinh Hương còn gửi tặng các fan bản thu âm chính thức của ca khúc Warwick avenue, lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng. Ngay trong đêm cô đăng tải trên trang cá nhân, bài hát này đã có tới hàng nghìn lượt “like”, bình luận khen ngợi cũng như chia sẻ.

Đây là ca khúc từng được nữ ca sĩ hát tại vòng Giấu mặt của cuộc thi The Voice phiên bản Việt mùa đầu tiên. Bài hát đã khiến cả 4 huấn luyện viên “đứng ngồi không yên” và phải đồng loạt bấm chọn. Trong mắt Hồ Ngọc Hà khi ấy, Đinh Hương “quá tuyệt vời”, còn Đàm Vĩnh Hưng thấy cô có giọng hát rất đẹp và đầy nội lực.

Việc Đinh Hương chia sẻ ca khúc Warwick avenue vào thời điểm này là để khán giả phần nào nhớ lại hình ảnh, giọng hát của cô khi mới tham gia cuộc thi. Sắp tới, vào giữa tháng 6, cô sẽ tung ra single đầu tay với phong cách âm nhạc cá tính, hấp dẫn và đầy mới mẻ.



Theo Infonet



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.