Hát live trong lúc trang điểm, nhan sắc không góc chết tựa nữ thần của Chi Pu mới là điều đáng chú ý

Chi Pu được khen xinh đẹp không tỳ vết khi vừa hát vừa trang điểm.

Chi Pu được khen xinh đẹp không tỳ vết khi vừa hát vừa trang điểm.

Chi Pu vừa đăng tải 1 đoạn clip ghi lại cảnh cô hát live bài Anh ơi ở lại trong khi đang make up. Diện chiếc váy hoa nhẹ nhàng, Chi Pu tự tin hát ca khúc ra mắt cách đây ít lâu. Dù giọng vẫn còn yếu nhưng Chi Pu đã có nhiều tiến bộ trong việc hát live. Cô nàng biết tiết chế cảm xúc, xử lý ca khúc cũng được tròn vành rõ chữ hơn những ngày đầu mới lân sân làm ca sĩ.

Chi Pu hát live ca khúc "Anh ơi ở lại" trong lúc đang trang điểm.

Điều buồn cười là thay vì chú ý quá nhiều đến giọng hát của Chi Pu, khán giả lại bình luận về nhan sắc của cô nhiều hơn. Một số người cho rằng ai cũng biết Chi Pu hát yếu, dù cố gắng đến mấy thì cũng chỉ có thế, nhưng về mặt nhan sắc, quả là Chi Pu đẹp lên từng ngày.

Hát live trong lúc trang điểm, nhan sắc không góc chết tựa nữ thần của Chi Pu mới là điều đáng chú ý-1Hát live trong lúc trang điểm, nhan sắc không góc chết tựa nữ thần của Chi Pu mới là điều đáng chú ý-2

"Nhìn như không có góc chết, đẹp từng đường nét", "Chi Pu xinh quá. Mắt, mũi, miệng đều đẹp. Hát không hay cũng được, miễn là xinh", "Chi Pu thì khỏi cần bàn cãi về nhan sắc rồi", "Đẹp như nữ thần vậy, tầm vài năm nữa Chi Pu sẽ càng thêm mặn mà", "Chi Pu mà cao hơn tầm 10cm thì có thể đi thi Hoa hậu được đó".

Hát live trong lúc trang điểm, nhan sắc không góc chết tựa nữ thần của Chi Pu mới là điều đáng chú ý-3Hát live trong lúc trang điểm, nhan sắc không góc chết tựa nữ thần của Chi Pu mới là điều đáng chú ý-4

Nói về việc ca hát của mình, Chi Pu từng chia sẻ: "Tôi hay tự hỏi số phận mình thế nào đó nên mới bị đưa đẩy tới danh xưng "ca sĩ thị phi", mặc dù không riêng tôi, nghệ sĩ nào cũng không muốn nhận hai chữ "thị phi" cho mình cả".

Hát live trong lúc trang điểm, nhan sắc không góc chết tựa nữ thần của Chi Pu mới là điều đáng chú ý-5Hát live trong lúc trang điểm, nhan sắc không góc chết tựa nữ thần của Chi Pu mới là điều đáng chú ý-6

"Tôi không biết vì nguyên do gì mà mỗi lần ra sản phẩm là bao nhiêu lùm xùm xung quanh, từ MV cho đến ý kiến bên ngoài tác động. Người ta cũng nói đó là chiêu trò của tôi để sản phẩm hot hơn nhưng thực sự tôi không hề biết trước điều gì. Nên nếu nói Chi Pu thị phi hay chiêu trò thì tôi xin đính chính rằng tất cả đều ở bên ngoài tác động vào".

Theo Helino


Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.