Hoa mắt trước khối tài sản khó đổi hết thành tiền của Đông Nhi và Ông Cao Thắng nếu về một nhà

Đúng là khó mà quy hết thành tiền tổng tài sản của cặp đôi này, mới nhìn qua mà đã hoa cả mắt.

Đúng là khó mà quy hết thành tiền tổng tài sản của cặp đôi này, mới nhìn qua mà đã hoa cả mắt.

Mối tình lâu năm của Ông Cao Thắng và Đông Nhi khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục. Không chỉ yêu nhau say đắm, hai người còn rất tu chí làm ăn và kinh doanh. Ông Cao Thắng dù sinh ra trong một gia đình có bề thế, giàu tiếng tăm ở Sài Gòn nhưng không vì thế mà anh ỷ lại. Hiện tại trong tay Ông Cao Thắng cũng sở hữu một cơ đồ vô cùng đáng nể.

dong nhi ong cao thang blogtamsuvn (6) (Copy)

Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày càng mặn nồng

Sau khi Weboys tan rã vào cuối năm 2010, Ông Cao Thắng quyết định tập tành kinh doanh. Lúc đó nhờ gia đình hỗ trợ kinh tế, Ông Cao Thắng bắt đầu mở hệ thống kinh doanh khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại một địa bàn ở quận 10, TP.HCM.

Sau đó, anh hợp tác với Mr Siro thành lập công ty V’O Entertainment nhằm thực hiện tốt những dự án âm nhạc. Anh thuê ê-kíp riêng, đầu tư trang thiết bị hiện đại để sản xuất các MV ca nhạc cho mình và các ca sĩ khác. Bằng sự đầu tư chuyên nghiêp, rất nhiều ca sĩ trẻ đã đặt niềm tin cho công ty giải trí của Ông Cao Thắng.


dong nhi ong cao thang blogtamsuvn (5) (Copy)

Ông Cao Thắng sở hữu trong tay khối tài sản khủng

Đến năm 2012, nam ca sĩ và bạn gái tiếp tục đứng ra thành lập công ty 6th Sense Entertainment JSC chuyên tổ chức sự kiện âm nhạc, các liveshow đình đám của những nghệ sĩ đình đám. Hiện tại, công ty của Ông Cao Thắng được rất nhiều ca sĩ trẻ lựa chọn và tin tưởng.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Đông Nhi cho biết hai người đã mua một căn chung cư và đến tận năm 2017 mới được lấy. Vào đầu tháng 11/2015, Đông Nhi – Ông Cao Thắng từng bị bắt gặp sánh đôi bên nhau để đi xem nhà.

dong nhi ong cao thang blogtamsuvn (2) (Copy)

Cận cảnh không gian mà cặp đôi sẽ sống trong tương lai

dong nhi ong cao thang blogtamsuvn (3) (Copy)

Mô hình không gian sống của hai người sẽ nhận vào năm 2017

Đông Nhi từng tiết lộ rằng, thu nhập trong 1 năm của mình và bạn trai có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, có thể xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án, nhóm nhạc… Mới chỉ nghe vậy mà nhiều người đã phải choáng váng.

Năm 2015, Đông Nhi tậu chiếc xe Audi A7 màu đen trị giá 3,5 tỷ. Đó là chiếc xe duy nhất có mặt tại Việt Nam tính tới thời điểm mà cô sở hữu.

dong nhi ong cao thang blogtamsuvn (1) (Copy)

Đông Nhi sở hữu xế hộp tiền tỷ

Là một nữ ca sĩ đình đám và xuất hiện ở nhiều sân khấu lớn nhỏ, Đông Nhi còn được mời làm giám khảo của Giọng hát Việt nhí… Nói qua như vậy để biết đẳng cấp và số tiền thù lao cô thu về sẽ khủng như thế nào.


dong nhi ong cao thang blogtamsuvn (8) (Copy)

Cô còn sở hữu những món hàng hiệu xa xỉ

Hiện tại thì cô vẫn ở cùng gia đình trong một ngôi nhà rất khang trang tại Quận 7. Và dù không phải là một tín đồ hàng hiệu, nhưng Đông Nhi cũng sở hữu kha khá món đồ hiệu có giá từ chục triệu đến cả trăm triệu đồng.

Theo Một thế giới


Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.