Hòa Minzy gây bất ngờ, Erik khiến Ngọc Sơn và Quang Linh bất đồng quan điểm

Tập 1 của "Cặp đôi hoàn hảo - Bolero & trữ tình" đã lên sóng với nhiều phần trình diễn ngọt ngào tình cảm đến từ 7 thí sinh nổi tiếng.

Tập 1 của "Cặp đôi hoàn hảo - Bolero & trữ tình" đã lên sóng với nhiều phần trình diễn ngọt ngào tình cảm đến từ 7 thí sinh nổi tiếng.

Tối ngày 12/10, tập 1 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ Tình & Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi "chào sân" của 7 thí sinh Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hòa Minzy, Mai Tiến Dũng, Đào Bá Lộc, Đức Phúc và Erik.

Tất cả đã cùng nhau mang đến cho khán giả những tiết mục đặc biệt, vì đây là lần đầu tiên những ca sĩ trẻ mạnh dạn thử sức với dòng nhạc này.

Phần trình diễn của chàng trai tạo hit Erik với ca khúc nổi tiếng Riêng một góc trời được chú ý nhất trong tập 1. Đây là giai điệu quen thuộc được hàng triệu khán giả yêu mến nên giọng ca trẻ đã thổi một làn gió mới cho nhạc phẩm này.

Không chỉ mang đến một bản phối lạ tai, giọng hát có âm sắc đặc biệt của Erik đã khiến người nghe chìm vào một không gian dạt dào cảm xúc. Hình ảnh "soái ca" của nam ca sĩ khi hát Bolero cũng "đốn tim" hàng triệu khán giả truyền hình. Tuy nhiên, vì quá lo lắng Erik đã quên lời ngay đoạn đầu nhưng vẫn thả hồn và hoàn thành tiết mục của mình.

Hòa Minzy gây bất ngờ, Erik khiến Ngọc Sơn và Quang Linh bất đồng quan điểm-1

Cố vấn Quang Linh nhanh chóng nhận ra Erik hát sai lời, anh chọc vui vì có "2 ông già" ngồi ở dưới nên Erik hơi lo lắng. Trước giọng hát cực hay của nam ca sĩ, Quang Linh còn thú nhận mình là fan hâm mộ của Erik, anh đã có phần trình diễn trọn vẹn cảm xúc.

Ca sĩ Ngọc Sơn lên sân khấu bày tỏ bất ngờ của mình trước âm sắc rất đặc biệt trong giọng hát của Erik và còn "thị phạm" một câu để Erik tiến bộ hơn trong việc tìm điểm nhấn của bài hát hay phô diễn chất giọng của mình nhiều hơn.

Tuy nhiên, cố vấn Quang Linh cho rằng Erik nên giữ cách hát như thế để không lẫn vào ai cả. Anh cũng nói vui là ban cố vấn đang có sự bất đồng quan điểm nhẹ, khiến trường quay bật cười.

Hòa Minzy thể hiện hit nổi tiếng của Lệ Quyên mang tên Mưa nửa đêm. Nổi tiếng là con "nhà nòi" Quan họ Bắc Ninh nhưng khi hát Bolero nữ ca sĩ đã khiến người nghe như "tan chảy".

Hòa Minzy gây bất ngờ, Erik khiến Ngọc Sơn và Quang Linh bất đồng quan điểm-2

Ca khúc quen thuộc nhưng qua giọng hát cách luyến láy và thả hồn vào bài hát khiến Mưa nửa đêm trở nên rất đặc biệt mang đậm phong cách của Hòa Minzy. Cố vấn Ngọc Sơn và Quang Linh cũng "say đắm" và không rời mắt khỏi màn trình diễn của "công chúa" Bolero. Ngọc Sơn còn yêu cầu Hòa Minzy hát lại câu hát đầu tiên vì qua sự "huấn luyện lén" của anh trong hậu trường, Hòa Minzy đã hát hay hơn rất nhiều.

Hòa Minzy gây bất ngờ, Erik khiến Ngọc Sơn và Quang Linh bất đồng quan điểm-3

"Soái ca" Mai Tiến Dũng khiến cả sân khấu "bừng sáng" khi xuất hiện. Anh thể hiện ca khúc Trăm nhớ ngàn thương. Giọng hát trầm ấm, cảm xúc đan xen vào từng ca từ đã "lay động" người nghe. Cố vấn Ngọc Sơn không giấu được sự phấn khích của mình khi liên tục đứng lên vỗ tay.

 

Cố vấn Ngọc Sơn chia sẻ: "Bài này em đạt hơn 9 điểm, độ cao sắc và đẹp, độ rung tròn vành rõ chữ", tuy nhiên, có một câu hát anh cho rằng bị mất chữ nên khuyên Tiến Dũng cần chú ý.

Hòa Minzy gây bất ngờ, Erik khiến Ngọc Sơn và Quang Linh bất đồng quan điểm-4

Khác với quan điểm của Ngọc sơn, cố vấn Quang Linh cho rằng đó là cách xử lý "miết chữ" theo cảm xúc của mình. Quang Linh còn đưa ra ví dụ bằng cách tỏ tình với Ngọc Sơn "Sơn có biết là Linh yêu sơn lắm không" bằng 2 cách nói khác nhau để chứng minh rằng trong nghệ thuật nói và hát đôi lúc bị trôi theo cảm xúc.

Ngọc Sơn vui vẻ cho rằng đó là hai ý kiến để Mai Tiến Dũng sàng lọc vì đây là hai "bảo tàng" khác nhau.

Mở màn chương trình là thí sinh Giang Hồng Ngọc với ca khúc Hai kỷ niệm một chuyến đi, ngay câu hát đầu tiên, cô đã nhận được tiếng vỗ tay từ khán giả. Chất giọng khàn đặc trưng, cảm xúc đã mang đến một không gian lắng đọng đậm chất Bolero.

Tiêu Châu Như Quỳnh thể hiện ca khúc Người đi ngoài phố. Khác với hình ảnh năng động thường thấy, nữ ca sĩ diện áo dài trắng đằm thắm, từng câu hát tràn đầy xúc cảm khiến người nghe như chìm vào không gian cổ xưa, sâu lắng.

Đào Bá Lộc thể hiện ca khúc Gặp nhau làm ngơ, khác với những thí sinh khác, nam ca sĩ mang đến không gian tươi vui, phong cách trình diễn của anh khiến khán giả vô cùng thích thú.

Cuối cùng là màn trình diễn của Đức Phúc, nam ca sĩ trẻ thể hiện ca khúc Lệ đá. Là một trong những thí sinh có giọng hát đặc biệt, nam ca sĩ luôn được khán giả mong chờ làm nên sự "đột phá" ở cuộc thi này.

Không làm khán giả thất vọng, Lệ đá đã khoác lên mình chiếc áo mới tràn đầy cảm xúc nhưng vẫn giữ được chất riêng của học trò Mỹ Tâm.

Tập 2 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ Tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 19/10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Theo VietNamNet


Hòa Minzy

Erik

Cặp đôi hoàn hảo - Bolero & trữ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.