Học trò Tuấn Hưng sẽ đăng quang tại The Voice 2015?

Đêm công bố kết quả bình chọn chung kết Giọng hát Việt 2015 đang đến gần. Ai sẽ là người “về đích” trong cuộc đua giành ngôi vị vô địch The Voice năm nay?

Đêm công bố kết quả bình chọn chung kết Giọng hát Việt 2015 đang đến gần. Ai sẽ là người “về đích” trong cuộc đua giành ngôi vị vô địch The Voice năm nay?

Một số người nhận định Giọng hát Việt mùa này không có nhiều thí sinh xuất sắc. Điều này khiến The Voice không thực sự nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Tuy nhiên, càng về cuối cuộc thi, sự tiến bộ của Đức Phúc, Tố Ny, Yến Lê… càng tạo sức hút cho chương trình.

Bên cạnh đó, sức hấp dẫn của bốn vị huấn luyện viên là yếu tố quan trọng ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả bình chọn.


Sức ảnh hưởng của bốn vị huấn luyện viên góp phần tạo nên sức hút cho The Voice

Cuộc đua giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2015 của Đức Phúc, Tố Ny, Yến Lê và Hoàng Dũng đang ở giai đoạn gay cấn nhất. Ai sẽ đăng quang tại đêm công bố kết quả vẫn là một câu hỏi không dễ trả lời. Mỗi thí sinh đều mang trong mình một sức mạnh riêng. Dù giành được vị trí cao nhất của cuộc thi hay không thì họ cũng đã có được những khởi đầu tốt trong sự nghiệp ca hát của mình.

Yến Lê - ứng viên sáng giá nhất ngôi vô địch


Yến Lê song ca cùng Tuấn Hưng trong đêm chung kết

Yến Lê là học trò xuất sắc của huấn luyện viên Tuấn Hưng. Yến Lê có ngoại hình sáng trên sân khấu, giọng hát tuy không thật sự xuất sắc nhưng cũng đủ giúp cô tạo ấn tượng cho người nghe. Yến Lê có khả năng làm chủ giọng hát với phong cách biểu diễn đa dạng và khá chuyên nghiệp. Đây là yếu tố quan trọng giúp Yến Lê ghi điểm trong mắt khán giả trẻ.

Yến Lê có nhiều cơ hội trở thành quán quân The Voice 2015

Do là một nhân tố mới nên Yến Lê chưa thể tạo được cho mình một lượng fan hùng hậu. Bên cạnh đó, những scandal vây quanh huấn luyện viên Tuấn Hưng thời gian vừa qua cũng có ảnh hưởng ít nhiều đến việc bình chọn của khán giả dành cho Yến Lê.

Mặc dù vậy, Yến Lê vẫn là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân. Theo khảo sát trên Tintuconline.com.vn, có tới 77% độc giả nhận định Yến Lê sẽ trở thành quán quân The Voice 2015.

Đức Phúc: Hậu thuẫn của Mỹ Tâm có đủ cho ngôi quán quân?

Đức Phúc được coi là hiện tượng của The Voice 2015. Giọng hát đầy cảm xúc của chàng trai nhút nhát này có sức hút kỳ lạ với người yêu nhạc. Sự nhút nhát của Đức Phúc vô tình trở thành điểm mạnh giúp anh chiếm được cảm tình của khán giả.

Thêm vào đó, Đức Phúc cũng có lợi thế rất lớn khi trở thành học trò cưng của Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm. Lượng fan “khủng” cùng sự ủng hộ nhiệt tình của Mỹ Tâm có thể coi là một trong những yếu tố quan trọng giúp Đức Phúc có nhiều cơ hội giành chiến thắng tại The Voice 2015.


Phần biểu diễn của Mỹ Tâm và Đức Phúc trong đêm chung kết


Sức nóng của Mỹ Tâm là lợi thế lớn của Đức Phúc

Tuy nhiên, sự nhút nhát, rụt rè cùng ngoại hình không mấy bắt mắt của Đức Phúc có thể coi là hạn chế khiến anh khó chiếm được trái tim của khán giả trẻ. Nhiều người cho rằng, với ngoại hình và sự nhút nhát của Đức Phúc, khán giả sẽ rất khó để thấy được sự tỏa sáng của anh hậu The Voice. Đây cũng là khó khăn lớn của Đức Phúc khi rời khỏi cuộc thi đồng thời cũng là hạn chế làm giảm cơ hội giành chiến thắng của Đức Phúc.

Theo khảo sát của Tintuconline.com.vn, tính đến 23 giờ ngày 16/9, chỉ có 7% độc giả nhận định Đức Phúc sẽ đăng quang tại đêm công bố kết quả của The Voice 2015.

Tố Ny: khó thành quán quân The Voice 2015

Là học trò cưng của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Tố Ny được đánh giá là một trong những thí sinh có nhiều tiềm năng của Giọng hát Việt 2015. Sở hữu khuôn mặt khả ái cùng vóc dáng quyến rũ, Tố Ny rất biết cách gây sự chú ý bằng sự đầu tư công phu về trang phục cũng như cách hát. Cô cũng được đánh giá là một trong những ngôi sao trong tương lai của làng nhạc Việt.


Tố Ny không có nhiều cơ hội thành quán quân ở The Voice 2015

Thêm vào đó, lượng fan hùng hậu và nhiệt tình của Đàm Vĩnh Hưng là một lợi thế rất lớn của Tố Ny. Tuy nhiên, học trò của Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng quang ở mùa giải trước. Sẽ rất ít khả năng Đàm Vĩnh Hưng có thể giành chiến thắng ở hai mùa giải liên tiếp.

Theo khảo sát trên Tintuconline, chỉ có 3% độc giả nhận định Tố Ny sẽ thành quán quân của The Voice 2015.


Đàm Vĩnh Hưng và Tố Ny trình bày ca khúc Chuyện thành Cổ Loa

Hoàng Dũng cửa hẹp cho ngôi vô địch


Hoàng Dũng song ca cùng Thu Phương

Là học trò của ca sỹ Thu Phương, Hoàng Dũng sở hữu lối hát hiện đại, kỹ thuật và chạm được đến cảm xúc của người nghe. Chính vì vậy, Hoàng Dũng đã vượt qua không ít giọng ca xuất sắc trong đội của Thu Phương như Kiều Anh, Kimese, Phùng Khánh Linh… để góp mặt trong đêm chung kết.


Sức "hút" của 4 thí sinh vào chung kết The Voice - 5

Do quá chỉn chu trong giọng hát nên Hoàng Dũng ít tạo được sự đột phá trong cả cách hát và phong cách biểu diễn. Hơn thế, ca sỹ Thu Phương dù rất nổi tiếng ở những thập niên 90 của thế kỷ XX nhưng đã xa quê quá lâu. Lượng fan của Thu Phương không nhiều và chủ yếu đã ở độ tuổi trung niên. Ở lứa tuổi này, người ta không còn mặn mà với việc nhắn tin bình chọn. Đây có lẽ là thiệt thòi lớn của Hoàng Dũng. Điều đó cũng khiến cho cánh cửa đến với ngôi vị của Hoàng Dũng là khá hẹp.

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, ai sẽ trở thành quán quân Giọng hát Việt 2015?



Thảo Dương/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.