HOT: TWICE chính thức comeback với MV đầy màu sắc cùng bài hát siêu bắt tai, nhưng nhìn 9 cô gái nhảy vũ đạo "hùng hục" mà chóng cả mặt!

TWICE vừa chính thức có màn comeback đầu tiên trong năm 2020, hơn 8 tháng kể từ "Feel Special".

Đúng 18 giờ ngày 1/6 (giờ địa phương), TWICE chính thức có màn tái xuất đáng được trông chờ thông qua mini album thứ 9 "MORE & MORE" gồm ca khúc chủ đề cùng tên. Đây là lần trở lại quê nhà lâu nhất của 9 cô gái nhà JYP (hơn 8 tháng) kể từ đợt comeback trước với "Feel Special".

MV "MORE & MORE" – TWICE

"MORE & MORE" là ca khúc thuộc thể loại tropical house với phần nội dung bài hát nói về cảm xúc hào hứng và ngọt ngào của 2 người trong một mối quan hệ yêu đương. Ca khúc được sáng tác bởi Uzoechi Emenike, Justin Transter, Julia Michaels và Zara Larsson; viết lời bởi Park Jinyoung và BIBI.

Mở đầu MV là phần nhạc dạo với các bối cảnh khu rừng đã xuất hiện từ trước trong trailer. Những rừng cây và động vật là hình ảnh phụ gần như xuyên suốt 4 phút hình ảnh với nào là những con vật hiền lành như bướm, thỏ, ngựa cho đến những con vật có hình ảnh hung tợn như báo đốm, rắn.

Nhiều chú báo đốm xuất hiện xung quanh Tzuyu trong MV mới.

Khi các cô gái tìm được hướng đi mới xuyên qua đường hầm thì hình ảnh đảo Jeju xuất hiện, đây cũng là phân cảnh chưa từng được "nhá hàng" trước đó trong các teaser trước của TWICE. Các cảnh quay ở đây có cả ban ngày lẫn ban đêm và chủ yếu tập trung vào đoạn vũ đạo.

Phân cảnh đảo Jeju xuất hiện ở phần cuối MV chủ yếu muốn tập trung vào vũ đạo.

Phần dance break giữa bài được cho là điểm nhấn của ca khúc vì thể hiện sự mạnh mẽ và linh hoạt của các thành viên trong các động tác nhảy. Đây là một phân cảnh riêng trong studio mà JYP đã nhá hàng từ trước khi các cô gái diện trang phục trắng với phông nền hoa lá treo ở đằng sau. Tuy nhiên khi xem trên MV chính thức, đoạn dancebreak dường như vẫn chưa đủ làm thoả mãn fan về mặt hình ảnh vì các động tác thật sự... quá rối và quá khó. Mặc dù vậy MV "MORE & MORE" vẫn đang được lòng netizen nhờ giai điệu bài hát bắt tai, đậm chất mùa hè và các cô gái thì vẫn xinh đẹp như thường lệ! Hãy cùng chờ xem phản ứng và thành tích của màn comeback này của TWICE ra sao nhé.

TWICE gây ấn tượng với đoạn dance break trong MV mới.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/twice-khuay-dong-mua-he-voi-mv-day-mau-sac-cung-bai-hat-sieu-bat-tai-hoa-thanh-cong-chua-rung-xanh-cuoi-cung-cung-co-phan-canh-ngoai-troi-roi-220201616487407.htm

MV mới


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.